Thứ Bảy , 27 Tháng Tư 2024
Home / CHIA SẺ / Kết quả của chàng sinh viên ngành Điện lực – Vũ Tá Dương khi tham gia khóa học AutoCAD 3D Ứng Dụng

Kết quả của chàng sinh viên ngành Điện lực – Vũ Tá Dương khi tham gia khóa học AutoCAD 3D Ứng Dụng

“Trong một thời gian ngắn (khoảng 4 tuần cho chương trình Kỹ năng thành thạo AutoCAD 2D và 6 tuần cho chương trình AutoCAD 3D Ứng Dụng), bạn đã biến mình từ một người chỉ biết về AutoCAD một cách sơ sài đến thành một người có khả năng sử dụng AutoCAD thành thạo trong việc hình thành, xử lý bản vẽ 2D và mô hình 3D.”

Là một học viên luôn giữ nhiệt huyết và đam  mê với việc học AutoCAD, Vũ Tá Dương đã duy trì việc học AutoCAD của mình một cách tích cực nhất. Cho đến nay, chàng sinh viên ngành điện lực của trường ĐH Điện lực Hà Nội này đã hoàn thành một cách xuất sắc cả 2 khóa học AutoCAD 2D và 3D, chương trình được thiết kế từ những trải nghiệm thực tế: Kỹ năng thành thạo AutoCAD 2DAutoCAD 3D Ứng Dụng.

Trong một thời gian ngắn (khoảng 4 tuần cho chương trình Kỹ năng thành thạo AutoCAD 2D và 6 tuần cho chương trình AutoCAD 3D Ứng Dụng), bạn đã biến mình từ một người chỉ biết về AutoCAD một cách sơ sài đến thành một người có khả năng sử dụng AutoCAD thành thạo trong việc hình thành, xử lý bản vẽ 2D và mô hình 3D.

Nỗ lực của học viên Vũ Tá Dương xuất phát từ niềm đam mê học AutoCAD
Nỗ lực của học viên Vũ Tá Dương xuất phát từ niềm đam mê học AutoCAD

Sau khi hoàn thành chương trình Kỹ năng thành thạo AutoCAD 2D, bạn Vũ Tá Dương đã chủ động liên hệ về trung tâm với mong muốn được tiếp tục học chương trình AutoCAD 3D Ứng Dụng trong thời gian sớm nhất. Ngay sau đó, chương trình AutoCAD 3D Ứng Dụng đã gửi đến bạn.

Học viên Vũ Tá Dương đăng kí tham gia chương trình AutoCAD 3D ứng dụng của OTS
Học viên Vũ Tá Dương đăng kí tham gia chương trình AutoCAD 3D ứng dụng của OTS

Cũng như chương trình Kỹ năng thành thạo AutoCAD 2D trước đó, chương trình AutoCAD 3D Ứng Dụng cũng được Vũ Tá Dương hoàn thành trong  một khoảng thời gian khá nhanh, lý do bạn làm được điều đó là nhờ những kiến thức mà bạn đã được nắm vững trong chương trình Kỹ năng thành thạo AutoCAD 2D trước đó.

Qua trao đổi, được biết việc bạn đăng kí học chương trình AutoCAD 3D Ứng Dụng không vì phục vụ cho ngành bạn đang học (vì ngành điện lực hiện bạn đang học hầu như không cần đến những bản vẽ 3D) mà vì bạn muốn chuẩn bị cho mình những kiến thức cần thiết để khi ra trường muốn làm bất cứ công việc gì không liên qua đến điện lực bạn cũng làm được.

Vũ Tá Dương là một sinh viên có chí cầu tiến, ngoài việc học chuyên môn và các môn hỗ trợ khác, bạn còn tìm hiểu, ứng dụng những kiến thức về phát triển bản thân. Có lẽ nhờ những kiến thức về phát triển bản thân đã giúp bạn có được những thành tích đáng ghi nhận trong việc học AutoCAD ở OTS như hiện nay.

cam-nhan-cua-hoc-vien-vu-ta-duong-sau-khi-tham-gia-khoa-hoc-autocad-3d-ung-dung
Cảm nhận của học viên Vũ Tá Dương sau khi tham gia khóa học AutoCAD 3D ứng dụng

 

Cảm nhận của học viên Vũ Tá Dương sau khi tham gia khóa học AutoCAD 3D ứng dụng
Cảm nhận của học viên Vũ Tá Dương sau khi tham gia khóa học AutoCAD 3D ứng dụng

Vũ Tá Dương luôn có cái nhìn tích cực về tầm quan trọng của AutoCAD và luôn luôn hài lòng với phần bài tập thực hành trong chương trình. Bạn cảm thấy phần bài tập thực hành của chương trình rất trực quan và dễ hiểu. Chính điều đó đã giúp bạn đủ khả năng dựng được bất kì vật thể 3D nào trong phần bài tập luyện TƯ DUY dựng hình của chương trình cho đến thời điểm này.

Bản vẽ của học viên Vũ Tá Dương sau khi tham gia khóa học AutoCAD 3D ứng dụng khoảng 3 tuần
Bản vẽ của học viên Vũ Tá Dương sau khi tham gia khóa học AutoCAD 3D ứng dụng khoảng 3 tuần

Với niềm đam mê, sự nỗ lực, ham học hỏi về AutoCAD, OTS tin rằng chàng sinh viên ngành điện lực này hoàn toàn có thể tìm được cho mình  một công việc tốt cho tương lai. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và đến với chương trình của OTS.

Chúc bạn luôn học tốt và thành công!

Biệt đội hỗ trợ học AutoCAD online

Comments

comments

Cùng chuyên mục

Hướng dẫn TẢI và SỬ DỤNG AnyDesk phục vụ trong việc hỗ trợ Học AutoCAD Online

Chào bạn! Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách tải và sử dụng AnyDesk để phục …

2 bình luận

  1. Đúng là học thì phải đam mê và nỗ lực thì kết quả mới tốt. Bản thân em cũng đã từng tham gia 1 khóa học Autocad 3D của một trung tâm gần chỗ trọ nhưng khi học không thật sự thấy hứng thú và không hiệu quả như em vẫn nghĩ mặc dù bản thân rất thích học Autocad.

    Nhưng sau khi tham gia khóa học Autocad 3D ứng dụng của thầy Tám và thầy Thịnh, em cảm thấy hiệu qủa vô cùng. phương pháp dạy khá hay, đặc biệt là phần bài tập rèn kỹ năng rất OK.

    Hoàn xong khóa học Autocad 3 ứng dụng này em mới thấy đam mê của mình được đặt đúng chỗ. Cảm ơn thầy Tám và thầy Thịnh đã mang đến khóa học bổ ích này! Em sẽ đợi những khóa học tiếp theo của các thầy! Chúc các thầy luôn nhiều sức khỏe!

    • Hi em!

      Rất vui khi em đã tham gia khóa học của OTS, và vui hơn khi thấy em học tích cực – đạt được kết quả như em mong muốn!
      Chúc em luôn thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *