Thứ Ba , 16 Tháng Tư 2024
Home / CHIA SẺ / Cảm nhận về Chương trình KỸ NĂNG THÀNH THẠO AUTOCAD 2D của VŨ TÁ DƯƠNG – Sinh viên NGÀNH KỸ THUẬT ĐIỆN của TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐIỆN LỰC HÀ NỘI

Cảm nhận về Chương trình KỸ NĂNG THÀNH THẠO AUTOCAD 2D của VŨ TÁ DƯƠNG – Sinh viên NGÀNH KỸ THUẬT ĐIỆN của TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐIỆN LỰC HÀ NỘI

“Kiến thức ngắn gọn, súc tích, cô đọng, dễ áp dụng, không phải kiểu tràn lan như trên mạng, phương pháp trong bài tập thực hành rất hay, tối ưu nhất, áp dụng để rút ngắn thời gian…”

Là một sinh viên ngành kỹ thuật, việc sử dụng thành thạo AutoCAD là vô cùng quan trọng cho công việc sau này. Tuy nhiên, để có thể tìm được một nơi học AutoCAD chất lượng với mức học phí trong khả năng của mình có lẽ là điều khá khó khăn cho những bạn sinh viên. Và câu chuyện của học viên Vũ Tá Dương cũng vậy.

Vũ Tá Dương (bên trái) cùng bạn.
Vũ Tá Dương (bên trái) cùng bạn.

Khi bạn tìm hiểu  thông tin khóa học, cũng là đợt đang có chương trình ưu đãi. Tuy nhiên theo thời hạn ưu đãi thì bạn không thể kịp hoàn tất học phí để tham gia chương trình. Và bạn đã chủ động đề nghị với trung tâm với mong muốn được đặt cọc trước một khoản tiền để giữ phí ưu đãi. Hiểu được khó khăn chung của hầu hết các bạn sinh viên, trung tâm OTS cũng đã đồng ý hỗ trợ bạn.

Chính thức nhận KEY kích hoạt từ ngày 18/05/2016, tuy nhiên bạn không kích hoạt chương trình liền vì thực tế bạn chưa cần học AutoCAD vào thời gian đó. Ngày 22/09/2016 bạn bắt đầu kích hoạt học Chương trình kỹ năng thành thạo AutoCAD 2D vào  và với hơn một tháng đầu tư thời gian cho việc học, Vũ Tá Dương đã có những thay đổi đáng kể trong khả năng sử dụng AutoCAD.

Vũ Tá Dương cùng các bạn.
Vũ Tá Dương cùng các bạn.

Trước khi tham gia vào khóa học của Chương trình kỹ năng thành thạo AutoCAD 2D, bạn cũng đã tìm hiểu về AutoCAD và những khóa học về AutoCAD trên mạng, trên youtube nhưng bạn chưa thực sự hài lòng vì mong muốn của bạn là có một chương trình học thực hành nhiều hơn lý thuyết và quan trọng là phải tiết kiệm thời gian.

Qua phần cảm nhận của các bạn học viên đã từng tham gia khóa học Chương trình kỹ năng thành thạo AutoCAD 2D, Dương đã quyết định đăng kí khóa học này và kết quả nhận lại khiến bạn rất hài lòng.

Vũ Tá Dương cùng các bạn.
Vũ Tá Dương cùng các bạn.

Qua trao đổi điện thoại, bạn cho biết bạn đã rất hứng thú với chương trình, đặc biệt là phần thực hành. Bạn đã học rất tích cực và thậm chí với mỗi bài tập bạn làm đi làm lại đến 3 lần dù trong thời gian chỉ hơn 1 tháng.

Khi được hỏi cảm nhận về Chương trình kỹ năng thành thạo AutoCAD 2D mà bạn vừa được học, bạn nhận xét: “Kiến thức ngắn gọn, súc tích, cô đọng, dễ áp dụng, không phải kiểu tràn lan như trên mạng, phương pháp trong bài tập thực hành rất hay, tối ưu nhất, áp dụng để rút ngắn thời gian…” và qua phần hướng dẫn, bạn tìm ra được những chức năng thường sử dụng để vẽ được bản vẽ.

Hy vọng với Chương trình kỹ năng thành thạo AutoCAD 2D của OTS sẽ giúp bạn nhiều hơn trong công việc sau này!

Cảm ơn bạn đã chia sẻ và chúc bạn thành công!

Nguyễn Hà Xuân Tám

PS: Tham khảo quá trình trao đổi đặt cọc khóa học của Vũ Tá Dương tại đây!

Comments

comments

Cùng chuyên mục

Hướng dẫn TẢI và SỬ DỤNG AnyDesk phục vụ trong việc hỗ trợ Học AutoCAD Online

Chào bạn! Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách tải và sử dụng AnyDesk để phục …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *