Thứ Sáu , 26 Tháng Tư 2024
Home / CHIA SẺ / Khóa học AutoCAD 2D Hiệu quả Hiện nay – được thiết kế từ trải nghiệm

Khóa học AutoCAD 2D Hiệu quả Hiện nay – được thiết kế từ trải nghiệm

“Hiện nay có nhiều video hướng dẫn học AutoCAD được đưa lên youtube, hoặc có những khóa học AutoCAD Online được giới thiệu tràn lan với những lời quảng cáo hấp dẫn như là: tuyệt chiêu này, tuyệt chiêu nọ…Tuy nhiên học xong, khả năng của người học đạt được tới đâu thì chỉ có người học thấu hiểu nhất…”

Hi bạn!

Trong thời đại công nghệ hiện nay, việc học AutoCAD là vô cùng cần thiết và quan trọng đối với các bạn ngành kỹ thuật. Tại sao lại như vậy?

Khi chúng ta thực hiện một bản vẽ kỹ thuật, thay vì bỏ ra một khoảng thời gian quá nhiều để vẽ bằng tay thì việc sử dụng phần mềm AutoCAD trên máy tính sẽ giúp rút ngắn thời gian làm việc của chúng ta một cách tối đa.

Hầu hết những ngành nghề kỹ thuật như cơ khí, xây dựng, cơ điện tử, thiết kế đồ nội thất, thiết kế khuôn mẫu… đều phải sử dụng phần mềm AutoCAD ở khâu thiết kế 2D. Bởi vậy phần quan trọng, phổ biến nhất cũng như cần thiết nhất cho khâu thiết kế 2D là khả năng ứng dụng AutoCAD 2D của chuyên viên thiết kế trong công việc.Khóa học AutoCAD 2D-Ngoại khóa với Sinh Viên Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật 2!

Có rất nhiều sinh viên khi ra trường xin việc đã vô cùng hoang mang với những bài test về kỹ năng sử dụng AutoCAD  của các công ty và việc tìm được một công việc tốt có phần liên quan đến AutoCAD cho bản thân trở nên khó khăn. Hay có những người đã đi làm khá lâu nhưng vì không sử dụng thành thạo AutoCAD nên cơ hội thăng tiến, chuyển đổi công việc cũng bị hạn chế lại.

Vậy tại sao chúng ta không chuẩn bị cho mình đủ kiến thức về kỹ năng sử dụng AutoCAD 2D để phục vụ tốt cho công việc của mình – hoặc để tăng cơ hội tìm được việc của bạn lên?

Để học và đạt được KỸ NĂNG thành thạo AutoCAD, mỗi chúng ta cần phải vạch ra cho mình một kế hoạch học tập hợp lý và đặc biệt là phải tiết kiệm tối đa thời gian.  Điều quan trọng hơn hết là tìm một nơi học tốt giúp chúng ta có thể sử dụng thành thạo AutoCAD 2D như bản thân mình mong muốn.

Có rất nhiều cách để học AutoCAD 2D, tuy nhiên rất nhiều sinh viên hay những người đang đi làm đã chọn cho mình phương pháp học online thay vì học tập trung như trước đây. Vì sao ư? Với phương pháp này, người học có thể tiết kiệm tối đa thời gian mà vẫn có được lượng kiến thức như mong muốn, thậm chí nhiều hơn cả cách học tập trung.

Khóa học AutoCAD 2D-Ngoại khóa với Sinh Viên Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật!

Thay vì mỗi ngày phải bỏ ra một khoảng thời gian để đi đến chỗ học, đôi khi vì bận công việc mà chúng ta bỏ đi một vài buổi học nào đó, lượng kiến thức chúng ta bị thiếu, và kết quả nhận lại đôi khi không như mong muốn. Nhưng với cách học online, chúng ta có thể học bất cứ lúc nào và dĩ nhiên lượng kiến thức sẽ không mất đi dù chúng ta có bỏ qua bao nhiêu ngày do bận công việc-vì ngay sau đó bạn có thể học bù lại ngay khi bạn có thể.

Hiện nay có nhiều video hướng dẫn học AutoCAD được đưa lên youtube, hoặc có những khóa học AutoCAD Online được giới thiệu tràn lan với những lời quảng cáo hấp dẫn như là: tuyệt chiêu này, tuyệt chiêu nọ…

Tuy nhiên học xong, khả năng của người học đạt được tới đâu thì chỉ có người học thấu hiểu nhất. Mất nhiều thời gian vì bài giảng không rõ ràng, không cô đọng, không nhấn mạnh những yếu tố trọng tâm – kết quả thu được không như giới thiệu quảng cáo ban đầu.

Thời buổi này có lắm “thầy” nhiều “thợ”, việc lựa chọn cho mình một người Thầy thật sự, một nơi học chất lượng là điều khiến hầu hết học viên băn khoăn, khó lựa chọn.

Một người thầy có nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm thực tế trong công việc sử dụng rất nhiều về AutoCAD sẽ là một lựa chọn lí tưởng cho những ai đang tìm kiếm các khóa học AutoCAD hiệu quả. Với hơn 10 năm làm việc với AutoCAD và 8 năm giảng dạy về AutoCAD cho cả sinh viên lẫn người đi làm,  mình đã hiểu rất rõ về tầm quan trọng của việc sử dụng thành thạo AutoCAD 2D đối với công việc của dân kỹ thuật.

Luôn mong muốn đem kiến thức cùng với những kỹ năng hiện có của mình giúp đỡ được càng nhiều càng tốt đến những ai muốn học AutoCAD để đạt được kỹ năng thành thạo trong việc dựng hình, để ứng dụng AutoCAD tốt vào trong việc làm đồ án cũng như trong công việc thực tế, mình cùng các cộng sự đã cho ra đời chương trình Kỹ năng thành thạo AutoCAD 2D.

Giao dien khoa hoc AutoCAD 2D - Ky Nang Thanh Thao AutoCAD 2D
Giao diện khóa học AutoCAD 2D – Kỹ Năng Thành Thạo AutoCAD 2D

Với mong muốn mang lại lượng kiến thức thiết thực nhất cho những người có nhu cầu học AutoCad và sử dụng thành thạo AutoCAD, đồng thời tiết kiệm tối đa thời gian mà vẫn học hiệu quả, chương trình Kỹ năng thành thạo AutoCAD 2D đã được thiết kế học online với bố cục logic từ hệ thống bài học, giáo trình và 165 bài tập thực hành.

Với tiêu chí “HỌC là phải HÀNH”, và “HÀNH là cái quan trọng nhất”, chương trình Kỹ năng thành thạo AutoCAD 2D chú trọng đến việc cung cấp những bài tập rèn luyện kỹ năng dựng hình theo nhiều mức độ từ dễ đến khó, giúp cho những học viên từ không biết gì về AutoCAD sau khóa học cũng có thể sử dụng thành thạo AutoCAD trong việc hình thành bản vẽ kỹ thuật.

Có rất nhiều học viên đến từ các trường đại học, cao đẳng khắp cả nước (ĐH Điện lực Hà Nội, ĐH Sư phạm kỹ thuật TPHCM, ĐH Nông Lâm TPHCM, CĐ Xây dựng số 2, ĐH Mở TP HCM…) hay kể cả những người đã đi làm nhiều năm rất hài lòng với chương trình và đặc biệt là với phần bài tập rèn kỹ năng.

Với nỗ lực luôn cải tiến tốt hơn, hoàn thiện hơn, chương trình Kỹ năng thành thạo AutoCAD 2D chắc chắn sẽ giúp nhiều bạn tiếp cận với AutoCAD một cách dễ dàng để phục vụ tốt cho công việc tương lai.

Chúc các bạn học tốt và thành công.

Nguyễn Hà Xuân Tám

 

Comments

comments

Cùng chuyên mục

Hướng dẫn TẢI và SỬ DỤNG AnyDesk phục vụ trong việc hỗ trợ Học AutoCAD Online

Chào bạn! Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách tải và sử dụng AnyDesk để phục …

15 bình luận

  1. Trần Đình Nhất Linh

    Chào thầy,

    Em đã học ở trung tâm bên ngoài 1 lần, nhưng học xong em chưa tự tin để trình bày một bản vẽ vì bên ngoài ít hướng dẫn thực hành, không có người chỉ cặn kẽ vào buổi thực hành.

    Thao tác lệnh thì em làm được nhưng để ứng dụng các lệnh linh hoạt thì em chưa thành thạo, được biết khoá học Autocad bên thầy có hướng dẫn 165 bài tập luyện kỹ năng Autocad bằng video, em thích lắm.

    Thầy cho em hỏi thông tin khóa học autocad này và cách đăng ký như thế nào ạ.

    Mong thầy phản hồi sớm! Em cảm ơn ạ!

  2. Chào thầy! Em muốn tham gia khóa học AutocAD 2D (chương trình Kỹ năng thành thạo AutoCAD 2D). Thông tin khóa học cụ thể ra sao ạ? Học phí bao nhiêu, cách đăng ký thế nào, thầy chỉ giúp em luôn ạ!

    Em cảm ơn thầy ạ!

    • Hi em!

      Thông tin khóa học cụ thể em xem theo link này nhé: http://hocautocadonline.com/khoa-hoc/

      Để được tư vấn tốt hơn, em email về cho thầy nói rõ: hiện tại em mới bắt đầu học AutoCAD hay đã từng tham gia qua khóa học AutoCAD nào rồi?
      Chuyên ngành của em là gì? Điều em mong muốn đạt được sau khi hoàn thành chương trình Kỹ Năng Thành Thạo AutoCAD 2D?

      Hoặc em cũng có thể để lại số đt trên hệ thống nhận thông tin để được tư vấn trực tiếp qua điện thoại em nhé!

      Chúc em học tốt và thành công!

  3. Chào thầy!

    Đọc qua bài viết của thầy em rất thích, cách diễn giải của thầy dễ hiểu nhưng em vẫn chưa biết học online là như thế nào, thầy có thể tư vấn kỹ giúp em được không?

    Khi gặp khó khăn về việc học em có thể trao đổi liên lạc như thế nào vậy Thầy?

    Làm sao phân biệt được nơi nào dạy online chất lượng vậy thầy, vì thông tin trên mạng rất tràn lan làm cho người học không biết nơi nào có uy tín và đảm bào chất lượng.

    Mong nhận được hồi âm của thầy, em cám ơn ạ!

    • Hi em!

      Để trả lời tất cả các vấn đề của em, em nên tham gia buổi học CĂN BẢN VỀ AUTOCAD 2D theo link này nhé: http://hocautocadonline.com/hoc-mien-phi/
      Chất lượng là do người học cảm nhận, tuy nhiên chính em trải nghiệm thì sẽ cảm nhận được chính xác hơn em nhé.

      Chúc em học tốt và thành công!

  4. Chào thầy!

    Em đang tìm khóa học Autocad 2D nhưng đúng như thầy nói là có quá nhiều trung tâm giới thiệu rất hay làm cho e thấy hoang mang quá!

    Vô tình có 1 người bạn từng học qua chương trình của thầy giới thiệu cho e chương trình này. e cũng đang muốn tìm hiểu rõ chương trình này như thế nào để đăng kí học. Nhờ thầy tư vấn giúp e nhé!

    Cảm ơn thầy nhiều!

    • Hi em!

      Chương trình này đặc biệt hơn với những khóa học AutoCAD 2D thông thường như mọi đơn vị khác đang giảng dạy.

      Chương trình được gọi là: KỸ NĂNG THÀNH THẠO AUTOCAD 2D, ngoài việc trang bị cho em kiến thức đủ để hình thành, xử lý bản vẽ, chương trình còn giúp em luyện được kỹ năng ứng dụng thành thạo AutoCAD trong việc tạo hình – một phần rất quan trọng trong việc ứng dụng AutoCAD để hình thành, xử lý bản vẽ kỹ thuật.

      Thông tin cụ thể hơn em đọc trong email nhé! Thầy đã email đến em rồi. Nếu cần tư vấn thêm, em để lại số điện thoại nhé!

      Chúc em học tốt và thành công!

  5. Nguyễn Thị Hương

    Chào thầy!
    Em là sinh viên năm 2 trường đại học sư phạm kỹ thuật. Em đã từng tham gia buổi offline dành cho sinh viên ĐH SPKT của thầy và cảm thấy buổi sinh hoạt đó rất bổ ích, em rất thích những nội dung mà thầy đã chia sẻ.
    Vì thời gian đó em chưa đủ điều kiện để tham gia khoá học AutoCAD bên thầy nên bây giờ em muốn đăng kí khoá học này.
    Em cũng có nghe bạn bè em nói là thầy hỗ trợ rất nhiệt tình, kể cả phần AutoCAD 2D và phần AutoCAD 3D, đó là điều em cần nhất. Đọc qua những bài viết và hình ảnh của thầy em cũng thấy yên tâm và hài lòng.
    Thầy cho em hỏi cách thức đăng kí sớm giúp em nhé! Em cảm ơn thầy ạ!

  6. Em chào thầy!

    Em cực kì đam mê autocad nhưng thời gian đi học nhiều quá em không tham gia được khóa học tại trung tâm. Em có tham khảo trên mạng và thấy cách học online này rất thú vị và cũng rất tốt để em có thể tranh thủ học bất cứ lúc nào.

    Trước giờ em cũng có tìm tòi học được 1 ít trên youtube nhưng lại cảm thấy chưa thật sự hài lòng về một số clip trên đó. Em muốn tìm nơi học thật sự chất lượng để kiến thức của em không bị sai lệch và em có thể tự tin trình bày bản vẽ, thời gian này em cũng đang chuẩn bị xin 1 công việc liên quan đến autocad.

    Qua 1 số bài viết của thầy em cảm thấy em đang tìm đến đúng chỗ, đúng thầy. Thầy hỗ trợ giúp em những thông tin cần thiết về khóa học và cách đăng ký học nhé!

    Em cảm ơn thầy!

  7. Vũ Văn Biểng

    Mình đã làm giám sát công trình xây dưng nhiều năm nhưng chỉ quản lý tại công trường, kiến thức tin học của mình còn nhiều hạn chế. Giờ muốn tìm 1 cv gần nhà mà thấy yêu cầu cao so với kiến thức mình có vì mình ko có chút kiến thức nào về Autocard, mình rất muốn tham gia khóa học Online nhưng mình chưa biết gì thì liệu có học OK ko nhỉ, Mình rất mong được tư vấn

    • Nguyễn Hà Xuân Tám

      Hi bạn!
      Kiến thức tin học của bạn chỉ cần biết lưu file, copy file, paste file…đơn giản như vậy là có thể học được nhé.
      Giám sát công trình nhiều năm mà giờ học AutoCAD nữa thì rất là ổn bạn nhé, vì bạn có lợi thế về chuyên ngành cũng như đã đọc hiểu rõ bản vẽ chuyên ngành rồi.

      Chúc bạn học tốt và thành công!

  8. Vũ Văn Biểng

    Mình đã làm giám sát công trình xây dưng nhiều năm nhưng chỉ quản lý tại công trường, kiến thức tin học của mình còn nhiều hạn chế. Giờ muốn tìm 1 cv gần nhà mà thấy yêu cầu cao so với kiến thức mình có vì mình ko có chút kiến thức nào về Autocard, mình rất muốn tham gia khóa học Online nhưng mình chưa biết gì thì liệu có học OK ko nhỉ, Mình rất mong được tư vấn. SDT01683857336

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *