Thứ Sáu , 19 Tháng Tư 2024
Home / CHIA SẺ / Tìm kiếm khóa học AutoCAD như thế nào cho HIỆU QUẢ?

Tìm kiếm khóa học AutoCAD như thế nào cho HIỆU QUẢ?

“Tại sao phải cần tìm khóa học AutoCAD hiệu quả – Rất nhiều bạn sinh viên (ở các trường ĐH SPKT TPHCM, ĐH Bách Khoa TPHCM, ĐH Nông Lâm, ĐH mở TPHCM …) và những người đã đi làm cả trong và ngoài nước như Nhật Bản, Hàn Quốc.. đã rất hài lòng khi tham gia …”

Hi bạn!

Khi đã hiểu được tầm quan trọng của AutoCAD đối với dân kỹ thuật thì chắc chắn bạn sẽ đầu tư thời gian để học AutoCAD. Tuy nhiên, làm sao để lựa chọn một khóa học AutoCAD chất lượng, giúp bạn có thể vẽ được ngay sau từng buổi học? Bạn có từng nghĩ đến điều này chưa?

Đăng ký một khóa học AutoCAD với những lời quảng cáo, PR hấp dẫn, chắc hẳn bạn mong muốn qua khóa học mình sẽ nhận được những kiến thức, kỹ năng để đủ khả năng giải quyết vấn đề bạn đang cần: Ứng dụng AutoCAD vào việc thiết kế, hình thành bản vẽ kỹ thuật.

Tuy nhiên khi vào học, trong suốt quá trình học bạn mới nhận ra rằng nội dung, chương trình khóa học không như những gì đã quảng cáo, đã PR – không như bạn mong đợi

Giao luu chia se kinh nghiem hoc va su dung AutoCAD voi sinh vien ĐH SPKT 1
Chia sẻ kinh nghiệm học và sử dụng AutoCAD với sinh viên ĐH SPKT TPHCM

Lúc bấy giờ thì bạn sẽ làm gì khi học phí cũng đã đóng? Tiền không lấy lại được và tiếp tục học cũng không hài lòng. => Tình trạng này gặp khá nhiều ở những lớp học tập trung (offline) và cả học online.

Hiện nay có một số đơn vị triển khai các khóa học AutoCAD với cam kết HOÀN TIỀN trong 30 ngày nếu KHÔNG HÀI LÒNG về khóa học. Tuy nhiên, việc bạn được hoàn lại 100% học phí không có nghĩa là bạn không mất gì khi đăng kí khóa học đó.

Vì sao ư? Mình sẽ kể ra một số điều bạn sẽ MẤT đi khi tham gia một khóa học AutoCAD mà bạn cảm thấy không hài lòng:

-Bạn MẤT THỜI GIAN cho khóa học nhưng kết quả nhận về không như mong muốn.

-Bạn MẤT CÔNG SỨC: tiêu hao năng lượng vào khóa học không hiệu quả. (Điều này rất ít bạn để ý, chỉ có những bạn nào học tập và làm việc ở cường độ cao mới để ý vào việc tiết kiệm NĂNG LƯỢNG của bản thân)

-Bạn MẤT LÒNG TIN vào nơi đã cung cấp khóa học đó.

-Bạn HOANG MANG khi lựa chọn những khóa học khác với hình thức tương tự.

Giao luu chia se kinh nghiem hoc va su dung AutoCAD voi sinh vien ĐH SPKT 2
Chia sẻ kinh nghiệm học và sử dụng AutoCAD với sinh viên ĐH SPKT TPHCM

Như vậy làm sao để bạn có thể tìm được cho mình một khóa học như mong muốn? Để tìm cho mình một khóa học AutoCAD CHẤT LƯỢNG, hãy thông qua SỰ TRẢI NGHIỆM của những người đã từng tham gia và hoàn thành khóa học ít nhất là 80% khối lượng chương trình.

Vì sao ư? Những người đã từng tham gia qua một khóa học hoàn chỉnh hoặc gần như hoàn chỉnh, họ mới có cảm nhận ĐẦY ĐỦ và khách quan nhất về chất lượng thật sự của khóa học.

Hoặc bạn phải tự mình trải nghiệm một phần của khóa học – đề nghị được học thử trước khi đăng ký học. Bạn cần học thử để biết rằng: với phương pháp giảng bài trong khóa học có phù hợp với bạn hay không, bạn có dễ tiếp thu hay không? Học tới đâu mà có hiểu được tới đó? Học tới đâu bạn cũng có thể làm theo được tới đó hay không?

Giao luu chia se kinh nghiem hoc va su dung AutoCAD voi sinh vien ĐH SPKT 3
Chia sẻ kinh nghiệm học và sử dụng AutoCAD với sinh viên ĐH SPKT

Hiện nay, đa phần học viên, đặc biệt là người bận rộn thường lựa chọn cách học online vì nó giúp TIẾT KIỆM tối đa thời gian cho bản thân. Với hình thức học online chương trình được setup đầy đủ sẵn sàng nên người học có thể chủ động học bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Thêm một chi tiết bạn cần lưu ý đó là: khóa học bạn lựa chọn có được xây dựng theo hướng tập trung vào thực hành hay không? Hiện tại, có rất nhiều tài liệu AutoCAD được cung cấp MIỄN PHÍ thông qua nhiều hình thức. Tuy nhiên, rất nhiều bạn không thể học hiệu quả với các tài liệu này.

Nguyên nhân chính là tài liệu chỉ nói về lý thuyết chứ không có nói về thực hành. AutoCAD là một công cụ hỗ trợ vẽ kỹ thuật, nên phần thực hành là phần quan trọng nhất trong việc ứng dụng AutoCAD và thực tế.

Nói tới đây thì chắc hẳn sẽ có bạn tự hỏi thế có chỗ nào có khóa học AutoCAD hiệu quả không?

Để giải quyết những vấn đề như trên, tại trung tâm OTS – với hình thức học online, chương trình Kỹ năng thành thạo AutoCAD 2D đã được ra đời và mang lại hiệu quả học AutoCAD khá cao đối với đông đảo lượng học viên.

Giao dien phan mem hoc AutoCAD Online - Ky nang thanh thao AutoCAD 2D
Giao diện phần mềm học AutoCAD Online – Kỹ năng thành thạo AutoCAD 2D

Rất nhiều bạn sinh viên (ở các trường ĐH SPKT TPHCM, ĐH Bách Khoa TPHCM, ĐH Nông Lâm, ĐH mở TPHCM …) và những người đã đi làm cả trong và ngoài nước như Nhật Bản, Hàn Quốc.. đã rất hài lòng khi tham gia khóa học AutoCAD này.

Giao dien khoa hoc AutoCAD 2D Online - Ky nang thanh thao AutoCAD 2D
Giao diện khóa học AutoCAD 2D Online – Kỹ năng thành thạo AutoCAD 2D

Các bạn học viên luôn học HIỆU QUẢ nhờ phần bài tập luyện kỹ năng của chương trình và ứng dụng tốt những điều được học vào việc hình thành bản vẽ kỹ thuật, cũng như ứng dụng tốt AutoCAD trong công việc của mình.

Hầu hết tất cả những học viên sau  khi tham gia vào khóa học Kỹ năng thành thạo AutoCAD 2D của OTS đều có thể sử dụng AutoCAD một cách thành thạo và tự tin.

Thông tin cụ thể về khóa học, bạn xem tại đây: http://hocautocadonline.com/khoa-hoc/

Bạn có thể trải nghiệm chương trình tại đây: http://hocautocadonline.com/hoc-mien-phi/

Chúc bạn học tốt và thành công!

Nguyễn Hà Xuân Tám

 

Comments

comments

Cùng chuyên mục

Hướng dẫn TẢI và SỬ DỤNG AnyDesk phục vụ trong việc hỗ trợ Học AutoCAD Online

Chào bạn! Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách tải và sử dụng AnyDesk để phục …

22 bình luận

  1. Chào thầy!

    Em là sinh viên ngàh cơ khí. Trong bài viết này của thầy, em thấy có hình bóng em ở đó thầy ơi.
    Bản thân em đã từng đăng ký một khóa học AutoCAD ở trung tâm bên ngoài, họ quảng cáo rất hấp dẫn và em cũng đã từng là nạn nhân của khóa học theo kiểu “treo đầu dê, bán thịt chó” đó.

    Khi bắt đầu đăng kí học, em không nghĩ mình lại tự từ bỏ khóa học đó chỉ sau 3 buổi họ đầu tiên, vì mức học phí em đóng lúc đó không phải là ít so với 1 sinh viên nghèo như em. Nhưg thật sự em thấy mình khá mất thời gian cho khóa học đó, nó vô ích quá nên em dừng lại.

    Em nghĩ khi thầy đã viết lên những điều thực tế như vậy thì chương trình của trung tâm thầy sẽ không làm em thất vọng. Em muốn đăng kí khóa học AutoCAD 2D của trung tâm thầy, khoảng 2h chiều nay em sẽ chuyển khoản học phí để được hưởng luôn ưu đãi như trung tâm thông báo trong email cá nhân của em.

    Rất mong thầy giúp đỡ trong thời gian tới! Cảm ơn thầy ạ!

    • Hi em!

      Vậy là em thuộc nhóm học viên đã từng học qua một khóa AutoCAD ở trung tâm ngoài rồi há (mặc dù là chỉ học được 3 buổi). Khi học với chương trình Kỹ Năng Thành Thạo AutoCAD 2D thì em nên tạm thời coi như mình chưa biết gì về AutoCAD nhé.

      Làm như vậy thì em mới có thể học lại từ đầu, học chi tiết và đầy đủ các nội dung trong chương trình được – sẽ rất có lợi cho em trong việc ứng dụng AutoCAD để hình thành, xử lý bản vẽ kỹ thuật.

      Trong quá trình học, có gì cần hỏi thì em nên hỏi liền, đừng ngại gì nha em! Học thì phải hỏi mà!
      Chúc em học tốt và thành công!

  2. Em chào thầy ạ!

    Em vừa hoàn thành xong khóa học AutoCAD 2D của trung tâm mình, thấy thầy chia sẻ bài này thực tế quá!. hihi!

    Thú thật là lúc đầu mới đăng kí học ở trung tâm thầy em vẫn còn ngần ngại không biết là có nên học ở đây hay không, sợ học không có chất lượng. Nhưng sau khoảng 5 tuần học AutoCAD 2D em mới thấy mình không sai khi đăng kí học ở đây. 🙂

    Bây giờ em đã có thể sử dụng autocad 1 cách tự tin rồi thầy, mấy cái bản vẽ em đã có thể vẽ nhanh hơn sức tưởng tượng của em luôn đó (cái này em nói thiệt lòng luôn! ^^)

    Với lại qua mấy tuần miệt mài với autocad giờ em mới nói cảm ơn thầy va thầy Thịnh, ui phải nói 2 thầy hỗ trợ nhiệt tình thật (vì em là đứa khá khó tiêu trong việc tiếp thu kiến thức 😉 ).

    Nói chung khóa học vừa rồi em hài lòng vô cùng luôn. Em đang chuẩn bị để học thêm cái AutoCAD 3D nữa, rất mong tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của thầy.

    • Hi Tiên!

      Em nên duy trì thời lượng học mỗi ngày cho AutoCAD như thời gian vừa qua nhé. Cứ đều đều như vậy thì khi học 3D em cũng sẽ đạt được kết quả tương tự

      Chúc em học tốt và thành công!

  3. Phải em biết được web này của thầy sớm thì đỡ quá. Đợt trước em có đăng ký học AutoCAD ở trung tâm bên ngoài một lần, nhưng học xong rồi cảm thấy chưa dùng được gì nhiều hết. Giờ em chỉ vẽ được vài lệnh cơ bản và vài hình đơn giản.

    Em đã đọc qua hầu hết các bài viết trên web của thầy, cũng đọc và xem – nghe cảm nhận của các bạn đi trước. Cảm thấy khóa học KỸ NĂNG THÀNH THẠO AUTOCAD 2D có thể đáp ứng được mong muốn của em để dùng AutoCAD thực hiện bản vẽ.
    Khoảng 30ph nữa em chuyển khoản đăng ký khóa học. Em định tận dụng thời gian nghỉ tết để việc học AutoCAD.

    Rất mong được thầy giúp đỡ nhiều. Cám ơn thầy ạ!

    • Hi em!

      Khi học lại AutoCAD, em nên xem mình chưa biết gì về AutoCAD để có thể học lại đầy đủ chương trình nha em. Trong quá trình học có gì cần hỏi thì em nên hỏi liền sau khi kết thúc từng buổi học em nhé. Đặc biệt, em cần tập trung nhiều để tham phần hướng dẫn bài tập, phần này sẽ giúp em rất nhiều trong việc hình thành khả năng phân tích hình và khả năng dựng hình của em.

      Chúc em học tốt và thành công!

  4. Chào thầy!

    Em đã hoàn thành khóa học AutoCAD của OTS cách đây 2 tuần rồi thầy ơi, giờ mọi bản vẽ khi cần thiết thì em đều vẽ ổn hết hết rồi thầy,em có thể nhìn bất kỳ hình nào đó rồi vẽ lại dễ dàng mà không phải vất vả như lúc trước đi học ở bên ngoài.

    Cảm ơn thầy và thầy Thịnh đã giúp đỡ em nhiều trong quá trình học, giúp em nắm bắt kiến thức về AutoCAD nhanh hơn em từng nghĩ.

    Khi nào bên mình có khóa học AutoCAD 2D ứng dụng nâng cao và AutoCAD 3D ứng dụng vậy thầy, em đăng ký để học tiếp, theo thầy em nên đăng ký học phần nào trước thì hiệu quả tốt hơn thầy?

    • Hi em!

      Rất vui khi em học đạt được kết quả như vậy. Khi em học tốt chương trình KỸ NĂNG THÀNH THẠO AUTOCAD 2D thì em có thể học tiếp chương trình AutoCAD 2D ứng dụng nâng cao, hoặc là AutoCAD 3D.

      Em có thể học chương trình nào trước cũng được, tùy theo nhu cầu của em nhé. OTS cũng sẽ sắp xếp điện thoại, tư vấn kỹ hơn để giúp em quyết định lựa chọn học chương trình nào trước thì tốt hơn đối với trường hợp của em.

      Chúc em học tốt và thành công!

  5. Nguyễn Lê Việt Anh

    Chào anh!

    Cảm ơn anh về khóa học KỸ NĂNG THÀNH THẠO AUTOCAD 2D, em và 3 bạn nhân viên phòng kỹ thuật bên em làm việc hiệu quả hơn sau khi hoàn thành khóa học!

    Các kiến thức trong khóa học rất hay rất thực tế, đặc biệt phần bài tập luyện kỹ năng, nhờ phần này nhân viên bên em được học hỏi thêm nhiều về phần phân tích hình và dựng hình. Hiện tại 3 bạn nhân viên bên em, ai cũng khá thạo việc, khả năng làm việc với AutoCAD nhanh hơn em nghĩ rất nhiều.

    Cty đang dự định cho tụi em phụ trách thêm mảng dựng mô hình 3D trên AutoCAD, sắp tới chắc cũng sẽ nhờ anh tiếp tục giúp đỡ.

    Chân thành cảm ơn anh! 🙂

    • Hi em!

      Các bạn học rất tích cực. Học để làm có khác há, khó đâu là hỏi đó liền. Rất vui khi nhóm của em tìm đến khóa học bên anh.
      Chúc các em công tác tốt và đạt được nhiều thành công!

  6. phí học autocard 2d.3d bao nhiêu vậy ad

    • Hi bạn! Thông tin cụ thể học phí khóa học AutoCAD đã được gửi đến email của bạn!
      Bạn check email nhé!
      Cảm ơn bạn đã liên hệ với website!

  7. Chào thầy!
    Em là sinh viên năm nhất của trường CĐ Xây Dựng số 2. Em nghe mấy anh chị khóa trước khuyên em nên học Autocad càng sớm càng tốt vì năm nhất học còn ít nên em quyết định học.
    Em cũng có tìm hiểu nhiều nơi dạy autocad nhưng không biết nên chọn chỗ nào. May mắn có 2 anh học năm 3 đã tham gia qua khóa học của thầy giới thiệu cho em học ở đây, em cũng cảm thấy yên tâm vì thật sự em không muốn phí tiền vào những chỗ học k có chất lượng.
    Em muốn tham gia học sớm nhất vì tết này em cũng nghỉ học khá nhiều. Nhờ thầy cho em biết cách đăng kí và đóng học phí sớm ạ! Cảm ơn thầy!

  8. Chào thầy!

    Em đã tham gia xong 1 khóa học AutoCAD ở tại một trung tâm ở quận 9. Em thì cứ nghĩ đã học ở trung tâm ngoài thì yên tâm rồi, vì nhìn vào tên trung tâm đó thôi cũng cảm giác nó có tiếng tăm rồi ạ.

    Giáo viên ở đó vẫn dạy đủ giờ vào mỗi buổi, đủ 3 buổi mỗi tuần. Nhưng khi hết thời hạn khóa học rồi, giáo viên báo chương trình là bao nhiêu đó, học vậy đủ để thi lấy chứng nhận rồi thì em lại cảm giác còn nhiều điều mơ hồ, còn thiếu thiếu những cái gì đó.

    Sắp tới phải làm đồ án, cần dùng đến AutoCAD mà em cảm giác mình chưa rành AutoCAD cho lắm. Tìm trên mạng, thấy được thông tin khóa học bên thầy giúp được rất nhiều bạn gặp cảnh tương tự như em (đã tham gia 1 khóa học AutoCAD rồi mà vẫn dùng không ổn) nên em muốn đăng ký học lại AutoCAD bên thầy. Rất mong được thầy giúp đỡ nhiều ạ.

  9. Chào thầy!

    Tìm tìm kiếm kiếm trên mạng về khóa học AutoCAD 2D thế là vào được website của thầy em mừng lắm, thú thực em đã đăng ký học offline bên ngoài, cảm thấy không mang lại hiệu quả như em mong muốn, em thấy nản nản, thấy tiếc tiền và thời gian quá thầy ơi. Mục đích của em đi học để ứng dụng làm được ngay, thấy bên thầy video hướng dẫn luyện vẽ 265 bài tập và chế độ hỗ trợ học viên trong quá trình tốt quá.

    Sau khi tìm hiểu kỹ về khóa học bên thầy em quyết định bỏ học offline luôn và đăng ký học bên thầy luôn, em chuyển khoản sớm cho bên thầy để được kích hoạt chương trình học liền, em đang rất hứng thú.

    Cám ơn thầy đã tạo ra khóa học đúng theo nhu cầu của em.

    • Hi em!
      Cảm ơn em đã ghé thăm website và đăng ký tham gia khóa học AutoCAD bên mình.

      Có một điều mình cần đính chính lại: hệ thống bài tập luyện kỹ năng là 165 chứ không phải là 265 bài tập nha em.
      Không biết em đọc nhầm thông tin hay là lúc comment đánh nhầm số. Em xác nhận lại rõ ràng, tránh hiểu lầm trước khi quyết định đăng ký nha em!

      Chúc em học tốt và thành công!

      • Chào thầy!

        Đúng rồi thầy 165 bài tập chứ không phải 265, em nhầm, 165 hay 265 em đều thích cả, càng nhiều bài tập càng tốt thầy ơi. Hi vọng thầy làm thêm nhiều nhiều bài tập để em luyện thầy nhé. Hihi.

        Cám ơn thầy đã phản hồi.

  10. Mai Thị Phượng

    Chào thầy!

    Đợt trước em đã cho nhân viên đăng ký khóa học bên thầy, sau khi hoàn thành khóa học nhân viên bên em làm việc hiệu quả hơn với AutoCAD thầy ạ. Rất cám ơn thầy.

    Lúc đầu suy nghĩ cho nhân viên đi học Offline, nhưng suy nghĩ lại Offline thì nhân viên phải đến nơi học thì mất thời gian đến lớp, thời gian học thì không chủ động nhiều vì đôi lúc phải tăng ca cho kịp tiến độ của công việc.

    Khi đăng ký học Online thì tiện lợi vô cùng, giúp nhân viên chủ động hơn nhiều và nhân viên cảm nhận học với chương trình Online Training hiệu quả quá, ôn kiến thức rất tiện.

    Thay mặt nhân viên em cám ơn thầy nhiều.

    • Hi em!
      2 nhân viên bên em học và hỏi khá tích cực nên đợt đó năng lực tiến bộ khá nhanh.

      Chúc em và 2 bạn luôn làm việc tốt và gặt hái được thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *