Thứ Bảy , 27 Tháng Tư 2024
Home / CHIA SẺ / Khóa học AutoCAD chất lượng“hên xui” – bạn đang tìm khóa học AutoCAD nên cẩn trọng!

Khóa học AutoCAD chất lượng“hên xui” – bạn đang tìm khóa học AutoCAD nên cẩn trọng!

Hi bạn!

Khi đọc chia sẻ này, thì bạn đã bao giờ tham gia một khóa học AutoCAD nào chưa? Ở khóa học đó có đem lại kết quả cho bạn như mong muốn không?

Mình chắc chắn, khi bạn đang đọc bài viết này thì có thể là bạn đang cố gắng tìm kiếm một khóa học AutoCAD chất lượng, hoặc bạn đã từng tham gia một khóa học AutoCAD rồi những vẫn chưa cảm thấy hài lòng, hoặc cảm thấy không hiệu quả khi đã tham gia khóa học đó.

Câu chuyện dưới đây sẽ giúp bạn nhận biết được khóa học AutoCAD dạy theo kiểu nào thì không đạt chất lượng hiệu quả, từ đó bạn có cách loại trừ và có thể tìm được cho mình một khóa học AutoCAD hiệu quả hơn!

Hôm 24/02/2017 trong một lớp học về năng lực lãnh đạo, tuy hoàn toàn không có gì liên quan tới AutoCAD nhưng mình lại gặp được một bạn chia sẻ với mình kết quả việc đã từng tham gia một khóa học AutoCAD ở một đơn vị gần nhà.

Gio thuc hanh trong khoa hoc AutoCAD
Giờ thực hành trong khóa học AutoCAD (hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa)

Hôm đó, mình với bạn tình cờ ngồi cạnh nhau, bạn hỏi thăm mình đang làm về gì? Mình trả lời mình đang phát triển các khóa học AutoCAD online. Nghe vậy bạn mới cho mình biết,  bạn là Kỹ sư xây dựng là cựu sinh viên của đại học Bách Khoa TPHCM và thế là cuộc chia sẻ được diễn ra.

Bản thân là Kỹ sư xây dựng, việc biết và sử dụng được AutoCAD là điều bắt buộc nên bạn đã sớm ý thức đầu tư việc học AutoCAD của mình rất nghiêm túc bằng cách tham gia một khóa học AutoCAD ở gần trường ĐH Sư Phạm Kỹ Thuật (Mình có xin phép bạn cho ghi âm cuộc chia sẻ dưới đây, tuy nhiên vì sợ ảnh hưởng uy tín trực tiếp đến đơn vị đó nên mình cố tình xóa âm phần tên đơn vị đào tạo đó – mời bạn nghe phần ghi âm bên dưới.)

Bài chia sẻ của mình với mong muốn là giúp bạn đọc hiểu được vấn đề và biết cách tìm được cho mình một nơi có những khóa học AutoCAD thực sự hiệu quả để tiết kiệm thời gian công sức và tiền bạc chứ không phải chia sẻ để phê phán hay chỉ trích cụ thể một đơn vị nào đó.

Do vậy, nếu nhân sự hoặc lãnh đạo của những trung tâm có tổ chức những khóa học AutoCAD xem được bài chia sẻ này thì hãy kiểm tra lại chương trình đào tạo ở đơn vị của mình có ổn hay chưa? Nếu cần hãy chấn chỉnh để đem lại giá trị và hiệu quả cho những học viên tham gia học AutoCAD tại đơn vị của mình.

Bài viết mang tính chất chia sẻ tình hình ngay tại thời điểm trao đổi và khoảng thời gian khi viết bài chia sẻ. Mọi việc có thể được thay đổi tích cực hơn. Nên bạn đừng vì đã đọc qua bài chia sẻ này mà cảm giác các trung tâm đều dạy không chất lượng.

Bàn tay có 5 ngón, có ngón ngắn ngón dài. Bất kỳ một lĩnh vực nào trong xã hội cũng có nhiều cấp bậc chất lượng khác nhau và có thể cải tiến thay đổi theo thời gian. Do vậy, khi bạn tìm hiểu một khóa học AutoCAD ở một đơn vị nào đó, hãy hỏi xem cụ thể cách dạy học ở khóa học AutoCAD đó như thế nào? Để từ đó có thể quyết định đăng ký được một khóa học như mong muốn!

Chúc bạn học tốt và thành công!

Nguyễn Hà Xuân Tám

 

Comments

comments

Cùng chuyên mục

Hướng dẫn TẢI và SỬ DỤNG AnyDesk phục vụ trong việc hỗ trợ Học AutoCAD Online

Chào bạn! Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách tải và sử dụng AnyDesk để phục …

18 bình luận

  1. Chào thầy!

    Em là sinh viên năm 2 trường cao đẳng xây dựng số 2. Cách đây khoảng 2 tuần e có đăng kí học autocad ở 1 trung tâm gần chỗ trọ, học được 4 buổi rồi mà e vẫn cảm thấy không ổn, phương pháp dạy hoc ở đây cũng giống như kiểu trong bài viết thầy nói.

    E đọc qua bài viết của thầy thấy mình giống trường hợp của bạn sinh viên đó quá, e cũng không muốn tốn nhiều thời gian mà học không có kết quả tốt nên đang tìm chỗ nào khác học hiệu quả hơn.

    Đang tìm trên đt thấy bài này của thầy, thầy cho em hỏi bên thầy có khóa học AutoCAD nào khai giảng trong tuần này không ạ?

    • Hi em!
      Khóa học AutoCAD được xây dựng để học Online nên em có thể đăng ký học ngay trong ngày cũng được. Em xem thông tin cụ thể ở link này nhé:
      http://hocautocadonline.com/khoa-hoc/

      Chúc em học tốt và thành công!

      • Dạ! E cảm ơn thầy ạ! E có đăng kí nhận thông tin học buổi đầu tiên của khóa học, e học thấy ổn lắm.
        Thứ 6 tuần này e sẽ gửi học phí để học chương trình đây đủ thầy nhé! Chúc trung tâm của thầy luôn phát triển lớn mạnh ạ!

  2. Nguyễn Mạnh Quyền

    Chào thầy!

    Em là sinh viên ngành xây dựng, mấy anh cùng phòng khuyên em nên đầu tư sớm cho việc học AutoCAD, vì vậy em đã định hướng sớm cho mình học môn quan trọng này. Nghe mấy anh nói em thích lắm và thế là đã đăng ký học ở một trung tâm cách đây 1 tháng.

    Ngoài việc học ở trung tâm, em cũng lên mạng tìm hiểu thêm về AutoCAD và đã tìm được trang web này, lại đọc được bài này thấy thấm thấm, tự hỏi có phải thực trạng đa số các lớp Offline bên ngoài vậy không ta? Em cũng đang được học kiểu như vậy, nghe bạn trong audio chia sẻ sao mà giống mình thế, người cùng cảnh ngộ.

    Việc học lệnh thì đâu có gì bàn luận thêm, ai cũng có thể học được nhưng học sao cho hiệu quả và ứng dụng được ngay mới là đích đến cuối cùng của em.

    Em có xem qua video nói về phương pháp học AutoCAD hiệu quả của thầy, thấy thích thích, hiện tại thầy có dạy khóa AutoCAD nào, em có thể theo học được không thầy?Thầy cho thông tin cụ thể khóa học, em muốn tìm hiểu sâu hơn một chút.

    Mong thầy giúp đỡ và cung cấp thông tin sớm cho em! Em cảm ơn thầy!

    • Hi em!

      Em xem thông tin cụ thể ở link này nhé:
      http://hocautocadonline.com/khoa-hoc/

      Em có thể để lại số điện thoại theo form trong link để được tư vấn kỹ hơn nhé
      Chúc em học tốt và thành công!

      • Nguyễn Mạnh Quyền

        Sau thời gian tìm hiểu, hôm nay em quyết định đăng ký khóa học của Thầy.
        Em đã chuyển khoản đăng ký khóa học xong, em cũng đã email báo về trung tâm rồi ạ.

        Em mong được sớm nhận Key khóa học, mong thầy và các anh chị ở trung tâm hỗ trợ em trong suốt thời gian học giống như những bạn đã từng học trước.

        • Hi em!

          Về chế độ hỗ trợ thì em an tâm nhé, chắc chắn em sẽ được hỗ trợ giống như những bạn khác. Quan trọng là khi học, có vấn đề cần hỏi thì em mạnh dạn hỏi tích cực nhé.

          Email cấp KEY kích hoạt cũng đã được gửi đến em rồi.
          Chúc em học tốt và thành công!

  3. Chào thầy!

    Em cũng đang tìm hiểu để học AutoCAD, cũng có nghe mấy anh chị nói về cách học thực hành, đúng là nếu 1 giáo viên hướng dẫn cho 15 ~ 20 học viên thì sẽ ít có hiệu quả thầy nhỉ.

    Mà nếu học theo kiểu một kèm một thì học phí gấp 5 ~ 10 lần bình thường hả thầy? Bên thầy có khóa học AutoCAD theo kiểu một kèm một mà học phí mềm không thầy?

  4. Chào bạn!

    Mình đang làm bên xây dựng cũng được hơn 10 năm rồi, tuy nhiên mình làm ở mảng ít dùng đến Autocad nên lâu rồi mình không dùng.

    Hiện tại công ty chuyển mình qua bộ phận khác cần dùng nhiều Autocad nên mình muốn đăng kí khóa học nhanh để kịp tiến trình.

    Vô tình mình đọc được bài viết này của bạn, đúng với sự lo lắng của mình bây giờ, vì thật sự tiền mất không sao nhưng mất thời gian vào những chỗ học kém chất lượng như vậy là quá tiếc.

    Bạn có ở Đắc Lắc có chỗ nào hoặc có ai dạy AutoCAD tốt không? Có thể giới thiệu giúp mình được không? Vì mình đang cần học gấp để chuẩn bị cho công việc!

    Mình cảm ơn!

  5. Chào thầy!
    E đang muốn tìm khoá học AutoCAD có thể học xong sớm trong khoảng 3 tháng để kịp xin việc, thầy có thể giúp e được k ạ?
    E cảm ơn thầy!

    • Hi em!

      Hiện tại chuyên ngành của em là gì? Em đã từng học qua AutoCAD lần nào chưa? Hay là giờ em mới bắt đầu tìm hiểu học AutoCAD?
      Vì sao em lại cần học trong khoảng thời gian gấp như vậy?

      Em trả lời giúp thầy mấy câu hỏi trên để thầy biết rõ tình hình mới biết là giúp em được hay không nhé!

  6. Đọc bài viết của thầy em tâm đắc nhất câu này: Bàn tay có 5 ngón, có ngón ngắn ngón dài.
    Em thì chưa học qua autocad lần nào nhưng bạn em thì đã học và gặp ngay trung tâm Dỏm rồi nên em biết, đúng như kiểu “Treo đầu dê, bán thịt chó” nên bây giờ em muốn học autocad cũng phải lưỡng lự rất nhiều.
    Tiền mất không sao chứ tật mang thì mới khổ thầy ạ!
    Em có nghe một vài người bạn của em từng học ở trung tâm thầy giới thiệu em học khóa học của thầy, vì bạn em học rồi nên em cũng tin tưởng, mong thầy giúp đỡ em ạ, vì e chưa biết gì về autocad hết.
    Em cảm ơn thầy ạ!

  7. Chào thầy!

    Đọc qua bài viết của thầy, em có cảm nhận thầy là người am hiểu về AutoCAD cũng như đam mê về nó nhiều. Em học ngành cơ khí chế tạo, trong quá trình học ở trường em cũng đã tiếp xúc qua AutoCAD cũng như thực hiện làm đồ án có ứng dụng AutoCAD, ứng dụng AutoCAD vào trong thực tế thế nào em chưa rõ lắm, thầy đã đi làm, có kinh nghiệm, như vậy thầy có thể chia sẻ đôi chút về ứng dụng không ạ.

    Em muốn tìm hiểu thêm và muốn mình thành thạo về AutoCAD thầy có thể tư vẫn kỹ cho em được không ạ, về khóa học, học như thế nào hiệu quả nhất.

    Em cảm ơn thầy và rất mong thầy phản hồi sớm để em có thể định hướng tốt hơn cho việc học phần mềm này thầy nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *