Thứ Sáu , 26 Tháng Tư 2024
Home / CHIA SẺ / AutoCAD 2D tại Biên Hòa – Khóa học AutoCAD chất lượng tại Biên Hòa

AutoCAD 2D tại Biên Hòa – Khóa học AutoCAD chất lượng tại Biên Hòa

Hi bạn!

Biên Hòa là Thành phố giáp ranh với Thành phố Hồ Chí Minh, vì vậy không khó nhận ra đó là một Thành phố rất hiện đại và nhộn nhịp. Các công ty ở Biên Hòa rất nhiều, đảm bảo đầu ra cho nhiều bạn sinh viên ở Thành phố Biên Hòa, Thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành khác.

nguyễn hà xuân tám, autocad 2d

Các kỹ năng mềm phục vụ cho công việc cũng là mối quan tâm của nhiều bạn sinh viên trước khi ra trường hoặc là những bạn đã đi làm và cảm thấy mình thiếu một số kỹ năng cần thiết cho chính công việc mình đang làm. Đối với dân kỹ thuật thì AutoCAD là kỹ năng quan trọng hàng đầu, và chắc hẳn khi bạn tìm kiếm đến khóa học AutoCAD thì bạn cũng đang muốn cải thiện kỹ năng này hoặc học hỏi thêm kỹ năng này phục vụ cho công việc.

Bạn có biết rằng: AutoCAD là một phần mềm ứng dụng vẽ trên máy tính. Khi dạy, giáo viên sẽ hướng dẫn thao tác qua và bạn phải làm sao đó để nhớ, nắm bắt được để có thể làm lại được các thao tác đó. Trong quá trình làm lại sẽ có những cái bạn LÀM ĐƯỢC và có những cái bạn KHÔNG LÀM ĐƯỢC, lý do đơn giản là bạn bị QUÊN BƯỚC hoặc gọi là quên thao tác, trình tự thực hiện.

(Tham khảo khóa học AutoCAD hiệu quả bằng cách click tại đây)

khoa hoc autocad chat luong tai bien hoa, autocad 2d, nguyễn hà xuân tám

Đó là nhược điểm rất hay gặp ở các lớp AutoCAD thông thường (OFFLINE). Vì những lớp học tập trung như vậy khá đông học viên và giáo viên khó kiểm soát hết tất cả mọi người. Vậy bạn sẽ làm thế nào để khắc phục được nhược điểm trên? Thuê gia sư về dạy hay học kèm nhóm ít người? Thật sự thì có một phương pháp học hiệu quả hơn rất nhiều và hiện đang dần phổ biến đối với các bạn sinh viên vì nó đang được ứng dụng ngay cả tại trường Đại học, đó là học ONLINE.

Và bây giờ có thể bạn đang thắc mắc hình thức học  AutoCAD Online là như thế nào và ưu điểm của nó so với học AutoCAD Offline là gì? Sau đây mình sẽ nói chi tiết hơn để các bạn dễ hiểu và hình dung nhé!

1. Về ưu điểm

  • Bạn hoàn toàn có thể CHỦ ĐỘNG thời gian trong việc học AutoCAD Online
  • Bạn tiết kiệm được rất nhiều THỜI GIAN (thời gian đi lại, thời gian chờ giảng viên vẽ hình minh họa, thời gian chờ giảng viên ghi chú trên bảng…)
  • Học AutoCAD Online thì có thể HỌC ĐI HỌC LẠI ngay trong ngày hoặc ngay ngày hôm sau

nguyễn hà xuân tám, autocad 2d, autocad tại biên hòa

2. Về hình thức học hay cách thiết kế khóa học

Đến đây rất có thể bạn đang dần quan tâm đến học AutoCAD Online nên mình sẽ cố gắng phân tích kỹ nhé!

Có thể bạn đang tự hỏi khi học AutoCAD Online nếu như không hiểu chỗ nào đó thì ai sẽ hỗ trợ cho bạn? Bạn đừng lo lắng, vì chỉ cần có Internet thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Quan trọng là nơi bạn học Online, họ có tạo môi trường để bạn được giao lưu và được hỗ trợ hay không?

Ví dụ: Tạo một group để hỗ trợ Online trong suốt giờ hành chính và cả buổi tối đến 9h -10h đêm. Khi thông qua group mà bạn làm vẫn chưa được thì họ có hỗ trợ Teamviewer cho bạn hay không? Teamviewer là phần mềm kết nối giữa 2 máy tính từ xa, khi dùng phần mềm này thì từ giáo viên hướng dẫn sẽ đăng nhập và thao tác được trên máy của bạn, và lúc này hình thức hướng dẫn sẽ giống như là MỘT KÈM MỘT TRỰC TIẾP!

Giao dien TeamViewer dung ho tro truc tuyen khi hoc AutoCAD Online
Giao diện TeamViewer dụng hỗ trợ trực tuyến khi học AutoCAD Online

Khi có được môi trường học như vậy, vấn đề còn lại là bạn có thực sự MẠNH DẠN CHỦ ĐỘNG đặt câu hỏi khi bạn cần hay không? Vì không ai có thể giúp bạn được nếu không biết rõ vấn đề của bạn là gì.

Đến đây, cho dù bạn ở Biên Hòa, hoặc đang ở bất kỳ nơi đâu thì bạn có nghĩ là mình sẽ lựa chọn học AutoCAD Online không?

Nếu bạn chưa biết một đơn vị hay một chỗ nào dạy AutoCad Online hiệu quả bạn có thể tham khảo thông tin bằng cách click tại đây!

 Chúc các bạn học tốt và thành công!

Thu Thảo – Nhóm hỗ trợ Học AutoCAD Online

Comments

comments

Cùng chuyên mục

Hướng dẫn TẢI và SỬ DỤNG AnyDesk phục vụ trong việc hỗ trợ Học AutoCAD Online

Chào bạn! Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách tải và sử dụng AnyDesk để phục …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *