Thứ Sáu , 26 Tháng Tư 2024
Home / TƯ VẤN KHÓA HỌC AUTOCAD / ViHonto là gì ?

ViHonto là gì ?

Khi nghe đến tên “ViHonto” sẽ có nhiều bạn hỏi vậy “ViHonto” là gì ?, trong bài viết này mình sẽ chia sẻ cho bạn biết “ViHonto” là gì nhé.

Đơn giản “ViHonto” là tên gọi của một đơn vị hiện tại đang hoạt động trong lĩnh vực đào tạo Online.

Khi chọn cho mình một cái tên chúng tôi đã rất tâm huyết, không phải tâm huyết vì chọn một cái tên mà tâm huyết vì muốn một cái tên nó nói lên cái tâm của chúng tôi trong đó.

Khi mọi người đến với “ViHonto”, tôi muốn mọi người đạt được kết quả thật sự. Họ mong muốn cho dù họ đến với “ViHonto” với bất kỳ một chương trình nào hoặc một dịch vụ nào thì họ cũng sẽ được hỗ trợ với chế độ tốt nhất và nhận được kết quả tốt nhất có thể.

Về công việc đào tạo Online khi học viên đến với chúng tôi hoặc cần nhận được kết quả chiến thắng bản thân để có thể hoàn thành chương trình một cách thực sự từ đó hoặc có thể ứng dụng kiến thức vào công việc thực tế, đó mới chính là kết quả chiến thắng thật sự.

Chữ “Vi” Chúng tôi lấy 2 ký tự đầu của chữ “Victoria” dịch ra có nghĩa là chiến thắng. Từ “Honto” Chúng tôi lấy phát âm của tiếng Nhật, “Honto” có nghĩa là thực sự. Khi đó ngầm hiểu theo nghĩa dịch từ tiếng Anh và tiếng Nhật thì “ViHonto” có nghĩa là CHIẾN THẮNG THỰC SỰ.

Chiến thắng thực sự đầu tiên là của học viên khi họ lựa chọn đến với “ViHonto”.  Chiến thắng tiếp theo là chiến thắng của “ViHonto” vì đã tạo được niềm tin để cho học viên lựa chọn.

Logo của “ViHonTo” thể hiện hai đường tròn đan vào nhau, chúng tôi muốn nhắn nhủ đến với các học viên rằng khi bạn đến với “ViHonto” bạn sẽ được hỗ trợ giống như là học một kèm một.

Tông màu đỏ xanh chúng tôi lựa chọn với mục đích biểu hiện sự nhiệt huyết, quyết tâm trong việc hỗ trợ học viên đến mức tốt nhất có thể, màu xanh thể hiện cho sự phát triển hòa thuận, chúng tôi muốn truyền tải thông điệp đến các bạn rằng với sự quyết tâm, sự nhiệt huyết hỗ trợ của chúng tôi, bạn sẽ phát huy được năng lực thực sự của mình và đó cũng chính là sự phát triển của “ViHonto”.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu thông tin về “ViHonto”, chúc bạn luôn nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống.

 

Trân trọng !

ViHonto (Info Team)

Comments

comments

Cùng chuyên mục

Khóa học AutoCAD CHẤT LƯỢNG và HIỆU QUẢ tại Cần Thơ – Lưu ý cần thiết khi chọn khóa học AutoCAD tại Cần Thơ

“Cần Thơ là đất Tây Đô Có dòng sông Hậu lững lờ chảy xuôi Bến …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *