Thứ Năm , 25 Tháng Tư 2024
Home / CHIA SẺ / Tìm Khóa Học AutoCAD ở quận 7 – Trung tâm dạy AutoCAD tại Quận 7

Tìm Khóa Học AutoCAD ở quận 7 – Trung tâm dạy AutoCAD tại Quận 7

Hi bạn!

Bạn đang ở Quận 7 hoặc khu vực gần Quận 7 và đang tìm kiếm một khóa học AutoCAD 2D? AutoCAD là phần mềm hỗ trợ rất cần thiết cho bất kì một bạn nào đang học kỹ thuật hoặc dân kỹ thuật đang đi làm công việc liên quan đến thiết kế, chỉnh sửa bản vẽ kỹ thuật, ví dụ như: bản vẽ liên quan cơ khí, bản vẽ liên quan xây dựng, bản vẽ liên quan kiến trúc.. tất cả đều cần sự hỗ trợ của AutoCAD.

Để chọn được một khóa học AutoCAD tốt ở quận 7 hoặc tại bất kỳ một địa điểm nào khác, điều bạn luôn mong muốn đó là lựa chọn được nơi uy tín và đáp ứng được mong muốn của bạn sau khi hoàn thành khóa học AutoCAD tại đó.

Lớp học AutoCAD
Buổi chia sẻ về phương pháp học AutoCAD nhanh và hiệu quả!

Để trình bày được bản vẽ với AutoCAD theo đúng chuyên ngành của bạn, bạn nắm được các yếu tố:

  1. Sử dụng được AutoCAD.
  2. Biết phân tích hình.
  3. Biết phương pháp dựng hình.
  4. Biết biểu diễn vật thể.
  5. Có kiến thức tiêu chuẩn kỹ thuật liên quan tới chuyên ngành.
  6. Có kiến thức về chuyên môn liên quan tới chuyên ngành.

Các yếu tố 4,5,6 bạn được học từ chương trình chính khóa trong chuyên ngành của bạn tại trường. Yếu tố số 1 thì bạn thường được học ngay tại những khóa học AutoCAD ở bất kỳ nơi nào, không riêng gì ở Quận 7.

Yếu tố 2 và 3 thì bạn rất khó tìm được một chỗ đáp ứng được điều này. Phân tích hình và phương pháp tạo hình nó cần có tư duy ứng dụng AutoCAD của người sử dụng AutoCAD vào trong việc vẽ hình thực tế. Cũng bao nhiêu lệnh đó, mặc dù bạn biết lệnh, thuộc lệnh, biết sử dụng AutoCAD, nhưng nhìn vào một hình bạn không vẽ được – không biết vẽ bắt đầu từ đâu, nghĩa là bạn chưa học được cách phân tích hình và phương pháp dựng hình.

Do vậy bạn cần tìm một khóa học AutoCAD có thể giúp bạn học được cách phân tích hình và phương pháp dựng hình để sau khi hoàn thành khóa học bạn có thể vẽ được hầu hết 99% các hình dạng bạn gặp trong công việc thực tế.

nguyễn hà xuân tám, autocad 2d tại quận 7

Tiếp theo bạn cần lưu ý đó là: khóa học AutoCAD bạn lựa chọn có được xây dựng theo hướng tập trung vào THỰC HÀNH HIỆU QUẢ hay không? Hiện tại, có rất nhiều tài liệu AutoCAD được cung cấp MIỄN PHÍ thông qua nhiều hình thức, tuy nhiên, rất nhiều bạn không thể học hiệu quả với các tài liệu này.

Nguyên nhân chính là tài liệu chỉ nói về lý thuyết chứ không có nói về thực hành. AutoCAD là một công cụ hỗ trợ vẽ kỹ thuật, nên phần thực hành là phần quan trọng nhất trong việc ứng dụng AutoCAD vào thực tế.

Cũng có nhiều chỗ báo khóa học được thiết kế với 80% giờ thực hành, tuy nhiên trong 80% giờ thực hành đó thì rất nhiều % thời gian mình hay gọi là thời gian “chết”. Thực hành mà học viên thường chỉ tự vẽ hình thì đó là thời gian “chết” của học viên.

Trong giờ thực hành, bạn làm sao đó để học được cách dựng hình, học được cách một hình từ A-Z của giáo viên hướng dẫn thực hành thì bạn mới nhanh giỏi về tư duy ứng dụng trong AutoCAD. Khi giỏi về tư duy ứng dụng và bạn thực hành vẽ đi vẽ lại nhiều lần thì bạn mới giỏi về kỹ năng vẽ trong AutoCAD.

nguyen ha xuan tam, Nguyễn Hà Xuân Tám, autocad 2d
Khóa học AutoCAD tại Quận 7

Nói tới đây thì có khi bạn đang tự hỏi thế có chỗ nào có khóa học AutoCAD hiệu quả không?

Nếu ngay tại nhà bạn có máy tính kết nối Internet thì bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được một khóa học AutoCAD rất tốt như với hình thức Online. Vậy thì học AutoCAD Online có những ưu điểm gì so với học AutoCAD Offline, mình sẽ chỉ ra cho bạn một số lợi thế của việc học AutoCAD qua hình thức Online:

  • Bạn tiết kiệm được rất nhiều THỜI GIAN (thời gian đi lại, thời gian chờ giảng viên vẽ hình minh họa, thời gian chờ giảng viên ghi chú trên bảng…)
  • Bạn hoàn toàn có thể CHỦ ĐỘNG thời gian trong việc học AutoCAD Online
  • Học AutoCAD Online thì có thể HỌC ĐI HỌC LẠI ngay trong ngày hoặc ngay ngày hôm sau – bạn có thể xem lại phần KHÔNG HIỂU ngay lập tức, điều này không thể có ở hình thức học Offline
  • Học AutoCAD ở trung tâm (Offline) thường là sẽ theo hình thức 1 buổi lý thuyết song song 1 buổi thực hành, trong quá trình vẽ bài tập thực hành thì đa phần các học viên sẽ tự vẽ bài tập, chỉ chỗ nào khó mới được giáo viên hướng dẫn.Và do vậy, học Offline rất khó có trường hợp để bạn học được cách PHÂN TÍCH HÌNH và PHƯƠNG PHÁP DỰNG HÌNH trong AutoCAD, nên bạn khó hình thành được tư duy để ứng dụng AutoCAD và vẽ hình nhanh trong AutoCAD.
nguyen ha xuan tam, autocad 2d
Chia sẻ về kinh nghiệm học và ứng dụng AutoCAD tại ĐH SPKT TPHCM

Ngày nay, hiện đang có rất nhiều đơn vị dạy AutoCAD online, tuy nhiên để tìm kiếm được một khóa học hiệu quả như những chia sẻ nêu trên thì lại là vấn đề khác.

Bạn đang tìm kiếm khóa học AutoCAD ở Quận 7 và giờ đã quyết định sẽ học AutoCAD Online mà vẫn chưa biết một đơn vị hay một chỗ nào dạy AutoCad Online hiệu quả thì bạn có thể tham khảo thông tin bằng cách click tại đây!

Chúc các bạn học tốt và thành công!

Thu Thảo – Nhóm hỗ trợ Học AutoCAD Online

 

Comments

comments

Cùng chuyên mục

Hướng dẫn TẢI và SỬ DỤNG AnyDesk phục vụ trong việc hỗ trợ Học AutoCAD Online

Chào bạn! Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách tải và sử dụng AnyDesk để phục …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *