Thứ Năm , 25 Tháng Tư 2024
Home / CHIA SẺ / Khóa học AutoCAD tại Thủ Đức-Lưu ý khi chọn một khóa học AutoCAD hiệu quả ở Thủ Đức

Khóa học AutoCAD tại Thủ Đức-Lưu ý khi chọn một khóa học AutoCAD hiệu quả ở Thủ Đức

Hi bạn!

Khi đang đọc những dòng này chắc hẳn bạn đang muốn tìm kiếm một khóa học AutoCAD ở Thủ Đức. Rất có thể bạn đang ở Thủ Đức hoặc đang ở vùng lân cận của Thủ Đức và đang muốn tìm một khóa học AutoCAD để đáp ứng nhu cầu làm bản thiết kế, xử lý bản vẽ kỹ thuật, hỗ trợ trong quá trình học tập hoặc trong công việc của bạn.

Việc tìm một khóa học AutoCAD tại Thủ Đức thì không khó, cái quan trọng là khóa học đó có thực sự đáp ứng được mong muốn của bạn hay không? Sau khi hoàn thành khóa học bạn có đạt được khả năng tự trình bày bản vẽ với AutoCAD hay không?

Học AutoCAD tại Quận Thủ Đức

 

Để lựa chọn được một khóa học AutoCAD hiệu quả, bạn cần lưu ý 2 vấn đề: Hình thức học và cách thiết kế khóa học của giảng viên.

Về hình thức học:

Hiện tại, không chỉ ở Thủ Đức mà trên khắp mọi miền đất nước, hay là ở nước ngoài bạn đều có thể lựa chọn học AutoCAD theo 1 trong 2 hình thức sau:

  1. Học AutoCAD OFFLINE: học AutoCAD tập trung theo lớp cổ điển, nghĩa là bạn phải đến trung tâm hoặc lớp học và tham gia những buổi học trực tiếp với giáo viên theo thời gian biểu đã được định sẵn.
  2. Học AutoCAD ONLINE: bạn chỉ cần ngồi tại nhà, hoặc đang ở đâu đó khu vực Hồ Đá – Thủ Đức thì bạn cũng có thể học AutoCAD khi máy tính có kết nối internet.

Hình thức học Online còn khá mới mẻ với một số bạn, nhưng với thời đại công nghệ kỹ thuật phát triển như hiện nay thì hình thức này đã được áp dụng rất nhiều, ngay cả các trường Đại Học cũng đang dần dần online hóa các chương trình học.

Theo lối nghĩ thông thường, khi nghe giữa học Offline và Online thì mọi người sẽ nghĩ rằng học Offline sẽ hiệu quả hơn học Online. Tuy nhiên, thực hư ra sao? Mời bạn theo dõi tiếp phần phân tích dưới đây nhé!

nguyen ha xuan tam, autocad 2d tai da nang

 

AutoCAD là một phần mềm hỗ trợ vẽ kỹ thuật trên máy tính. Khi dạy, giáo viên sẽ hướng dẫn thực hiện thao tác qua một lần, và việc của bạn là phải làm sao đó để nhớ, nắm bắt được để có thể thực hiện lại được các thao tác đó. Trong quá trình thực hiện lại sẽ có những chỗ bạn THỰC HIỆN ĐƯỢC và có những chỗ bạn KHÔNG THỰC HIỆN ĐƯỢC, lý do đơn giản là bạn bị QUÊN BÀI hoặc gọi là quên thao tác, trình tự thực hiện.

Lúc thực hiện không được như vậy thì bạn cần hỏi lại đúng không? Có thời gian thì giáo viên chỉ lại cho bạn bạn ngay trong buổi đó, còn không kịp thời gian thì đành phải chờ đến buổi học kế tiếp. Việc đợi chờ này làm gián đoạn quá trình của bạn. Còn nếu bạn NGẠI HỎI, tự bỏ qua luôn thì coi như bạn bị mất kiến thức ở phần đó. Đây chính là nhược điểm lớn nhất của hình thức học Offline.

Chưa kể khi học offline bạn phải tốn thời gian đi lại. Những khi thời tiết xấu thì cũng phải đội nắng, lội mưa để đến lớp. Và nếu xui, gặp hôm kẹt xe thì… trời ơi! Bạn có thể bị rất nhiều thời gian chờ đợi do không lưu thông được – đến lớp trễ và bị mất bài trong khoảng thời gian đó.

Di hoc AutoCAD o Thu Duc ma bi ket xe
Đi học AutoCAD ở Thủ Đức mà bị kẹt xe thế này thì sao nhỉ?

Còn đối với học AutoCAD Online thì những vấn đề trên được khắc phục một cách hiệu quả, vì tất cả các bước thực hiện đều đã được setup hoàn toàn trên phần mềm chương trình, bạn có thể học bất kỳ thời gian nào trong ngày, học đi học lại bất kỳ khi nào bạn muốn. Vừa tiết kiệm được thời gian đi lại, vừa chủ động được trong thời gian học chính là những ưu điểm vượt trội của hình thức học Online.

Về cách thiết kế khóa học:

Đến đây rất có thể bạn đang dần quan tâm đến học AutoCAD Online, nên mình sẽ ưu tiên nói về hình thức này trước.

Có thể bạn đang tự hỏi khi học AutoCAD Online nếu như không hiểu chỗ nào đó thì ai sẽ hỗ trợ cho bạn? Bạn đừng lo lắng, vì chỉ cần có Internet thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Quan trọng là nơi bạn học Online, họ có tạo môi trường để bạn được giao lưu và được hỗ trợ hay không?

Ví dụ: Tạo một group để hỗ trợ Online trong suốt giờ hành chính và cả buổi tối đến 9h -10h đêm. Khi thông qua group mà bạn làm vẫn chưa được thì họ có hỗ trợ Teamviewer cho bạn hay không? Teamviewer là phần mềm kết nối giữa 2 máy tính từ xa, khi dùng phần mềm này thì từ giáo viên hướng dẫn sẽ đăng nhập và thao tác được trên máy của bạn, và lúc này hình thức hướng dẫn sẽ giống như là MỘT KÈM MỘT TRỰC TIẾP!

Giao dien TeamViewer dung ho tro truc tuyen khi hoc AutoCAD Online
Giao diện TeamViewer dùng hỗ trợ trực tuyến khi học AutoCAD Online

Khi có được môi trường học như vậy, vấn đề còn lại là bạn có thực sự MẠNH DẠN CHỦ ĐỘNG đặt câu hỏi khi bạn cần hay không? Vì không ai có thể giúp bạn được nếu không biết rõ vấn đề của bạn là gì.

Đến đây, cho dù bạn ở Thủ Đức, hoặc đang ở bất kỳ nơi đâu thì bạn có nghĩ là mình sẽ lựa chọn học AutoCAD Online không? Hay bạn vẫn nhất định lựa chọn học AutoCAD Offline?

Nếu bạn chưa biết một đơn vị hay một chỗ nào dạy AutoCad Online hiệu quả bạn có thể tham khảo thông tin bằng cách click tại đây!

 Chúc các bạn học tốt và thành công!

Thu Thảo – Nhóm hỗ trợ Học AutoCAD Online

 

Comments

comments

Cùng chuyên mục

Hướng dẫn TẢI và SỬ DỤNG AnyDesk phục vụ trong việc hỗ trợ Học AutoCAD Online

Chào bạn! Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách tải và sử dụng AnyDesk để phục …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *