Thứ Sáu , 29 Tháng Ba 2024
Home / CHIA SẺ / Việc làm với AutoCAD.

Việc làm với AutoCAD.

Ngay lúc bây giờ, nếu bạn thử seach trên google về việc làm với AutoCAD thì sẽ thấy khá nhiều kết quả hiện ra. Có thể nói là có hàng trăm ngàn kết quả với từ khóa “việc làm với AutoCAD”.

Moi truong lam viec thiet ke
Môi trường làm việc thiết kế

Tại sao có nhiều việc làm cần sử dụng tới AutoCAD như dzậy? Vì AutoCAD là một phần mềm hỗ trợ đắc lực trong việc thiết kế bản vẽ, đặc biệt là bản vẽ 2D. Xung hướng làm việc ngày nay, để tạo ra một sản phẩm thì khâu thiết kế là không thể thiếu.

Ví dụ như để làm ra 1 cái ly, 1 cái chén, 1 đồ phụ tùng máy móc, hoặc xây 1 căn nhà thì tất cả đều cần đến khâu thiết kế. Thật ra trong khâu thiết kế còn cần sử dụng đến các phần mềm hỗ trợ khác, nhưng phần lớn các công việc thường sử dụng AutoCAD.

Dù các bạn học Đại học, hay Cao đẳng, hay trung cấp, hoặc là học hệ công nhân, nhưng mà nếu chuyên ngành của bạn thuộc về kỹ thuật (mình hay gọi là “dân” kỹ thuật) thì AutoCAD là một phần mềm ứng dụng không thể thiếu đối với các bạn.

AutoCAD không những hỗ trợ cho các bạn trong việc làm đồ án môn học, đồ án tốt nghiệp mà còn có thể hỗ trợ cho các bạn rất nhiều trong quá trình làm việc.

Một bạn học trung cấp, nhưng nếu có khả năng thiết kế, đọc hiểu bản vẽ tốt, sử dụng AutoCAD thành thạo thì có thể vào làm việc ở vị trí nhân viên thiết kế. Công việc thiết kế sẽ nhẹ nhàng hơn là phải đi vận hành máy, phải làm việc tại xưởng sản xuất, mức độ an toàn lao động cũng cao hơn.

Cong viec van hanh may rat de gap tai nan lao dong
Công việc vận hành máy rất dễ gặp tai nạn lao động

Như dzậy, nếu thành thạo AutoCAD, cộng với khả năng đọc hiểu bản vẽ tốt thì cơ hội việc làm của bạn được mở rộng thêm khá nhiều.!

Chúc các bạn học tốt và thành công.!

Nguyễn Hà Xuân Tám

Comments

comments

Cùng chuyên mục

Hướng dẫn TẢI và SỬ DỤNG AnyDesk phục vụ trong việc hỗ trợ Học AutoCAD Online

Chào bạn! Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách tải và sử dụng AnyDesk để phục …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *