Thứ Sáu , 26 Tháng Tư 2024
Home / CHIA SẺ / Học AutoCAD tại nhà – Khóa học AutoCAD tại nhà – Vì sao nên chọn phương pháp học AutoCAD tại nhà?

Học AutoCAD tại nhà – Khóa học AutoCAD tại nhà – Vì sao nên chọn phương pháp học AutoCAD tại nhà?

Hi bạn!

Học AutoCAD tại nhà thật sự là một lựa chọn hoàn hảo, và khi bạn cũng đang chọn cho bản thân hướng đi là học AutoCAD ngay tại nhà thì đó là một bước khởi đầu rất tốt.

Vì sao mình lại đề cao phương pháp học AutoCAD tại nhà như vậy? Đó chắc hẳn là câu hỏi bạn đang thắc mắc. Vì vậy, mình xin giải đáp thắc mắc mà hầu hết mọi người đều gặp khi lựa chọn phương pháp học AutoCAD tại nhà!

Khi bạn đã chủ động tìm kiếm phương pháp học AutoCAD tại nhà thì chắc hẳn bạn đang gặp những vấn đề sau:

  1. Gần nơi bạn ở không có trung tâm dạy AutoCAD hoặc trung tâm dạy AutoCAD đó không đáp ứng được nhu cầu của bạn.
  2. Bạn gặp khó khăn trong vấn đề ĐI LẠI.
  3. Bạn đang đi làm và không có THỜI GIAN rảnh cụ thể – không có thời gian theo học lịch cố định.
  4. Bạn muốn tiết kiệm thời gian tối đa
hoc-autocad-tiet-kiem-thoi-gian-600x300 [HDTV (1080)]
Hãy tận dụng tất cả thời gian bạn có thật hiệu quả

 

Và đó thật sự là những vấn đề lớn, vậy một khóa học AutoCAD tại nhà sẽ giải quyết cho bạn tất cả những vấn đề trên, đó là:

  1. Bạn tiết kiệm được THỜI GIAN (thời gian đi lại, thời gian chờ giảng viên vẽ hình minh họa, thời gian chờ giảng viên ghi chú trên bảng…)
  2. CHỦ ĐỘNG thời gian trong việc học.
  3. Học AutoCAD Online thì có thể HỌC ĐI HỌC LẠI bất cứ khi nào và xem lại phần KHÔNG HIỂU ngay lập tức
  4. Bạn không bị MẤT TẬP TRUNG khi lớp ồn ào hoặc không theo kịp BÀI GIẢNG.

Ngày nay có rất nhiều cách để có thể học AutoCAD tại nhà, ví dụ như thuê giáo viên về dạy kèm hoặc thuê sinh viên giỏi về kèm theo kiểu gia sư, hoặc bạn đăng ký một khóa học AutoCAD online và chỉ cần máy tính có kết nối Internet là bạn có thể học được bất cứ khi nào bạn muốn. Hiện đang có rất nhiều đơn vị dạy AutoCAD online, tuy nhiên để tìm kiếm được một khóa học hiệu quả như những chia sẻ nêu trên thì lại là vấn đề khác.

(Tham khảo khóa học AutoCAD hiệu quả bằng cách click tại đây)

Vậy làm sao để tìm kiếm một khóa học AutoCAD hiệu quả, bạn có thể tham khảo những cách sau đây:

  1. Đặt ra những mục tiêu cụ thể trước khi tìm một khóa học AutoCAD. Điều đó giúp cho bạn có hướng đi, tránh bị hoang mang khi nghe những lời tư vấn từ các trung tâm vì bạn không hiểu rõ được chính xác bạn đang muốn gì sau khi hoàn thành một khóa học AutoCAD 2D.
  2. Hãy thăm hỏi và nghe cảm nhận của những học viên đã hoàn thành khóa học AutoCAD ít nhất là 80% khối lượng chương trình để biết được khóa học bạn đang lựa chọn được những học viên từng học đánh giá như thế nào.
  3. Bạn phải tự mình trải nghiệm một phần của khóa học – đề nghị được học thử trước khi đăng ký học. Bạn cần học thử để biết rằng: với phương pháp giảng bài trong khóa học có phù hợp với bạn hay không, bạn có dễ tiếp thu hay không?
  4. Cuối cùng đó là: khóa học bạn lựa chọn có được xây dựng theo hướng tập trung vào thực hành hay không? Bạn có học được cách phân tích hình và phương pháp tạo hình trong khóa học AutoCAD đó hay không?
AutoCAD-ung-dung-trong-nganh-dien-tu-dong-1 [HDTV (1080)]
AutoCAD ứng dụng trong ngành Điện tự động

Tuy nhiên, không phải biết sử dụng AutoCAD là bạn đủ khả năng trình bày một bản vẽ theo đúng chuyên ngành mình mong muốn. Để trình bày một bản vẽ kỹ thuật theo cho một chuyên ngành bạn cần hội đủ những yếu tố sau đây:

  1. Sử dụng được AutoCAD.
  2. Biết phân tích hình.
  3. Biết phương pháp dựng hình.
  4. Biết biểu diễn vật thể.
  5. Có kiến thức tiêu chuẩn kỹ thuật liên quan tới chuyên ngành.
  6. Có kiến thức về chuyên môn liên quan tới chuyên ngành.
hoc-autocad-tai-nha-1 [HDTV (1080)]
Một bản vẽ kỹ thuật sử dụng phần mềm AutoCAD

Các yếu tố 4,5,6 bạn được học từ chương trình chính khóa trong chuyên ngành của bạn tại trường. Yếu tố số 1 thì bạn thường được học ngay tại những khóa học AutoCAD ở bất kỳ nơi nào.

Yếu tố 2 và 3 thì bạn rất khó tìm được một chỗ đáp ứng được điều này. Phân tích hình và phương pháp tạo hình nó cần có tư duy ứng dụng AutoCAD của người sử dụng AutoCAD vào trong việc vẽ hình thực tế. Cũng bao nhiêu lệnh đó, mặc dù bạn biết lệnh, thuộc lệnh, biết sử dụng AutoCAD, nhưng nhìn vào một hình bạn không vẽ được – không biết vẽ bắt đầu từ đâu, nghĩa là bạn chưa học được cách phân tích hình và phương pháp dựng hình.

Bạn đang tìm kiếm khóa học AutoCAD Online mà vẫn chưa biết một đơn vị hay một chỗ nào dạy AutoCAD Online hiệu quả thì bạn có thể tham khảo thông tin bằng cách click tại đây!

Chúc các bạn học tốt và thành công!

Thu Thảo – Nhóm hỗ trợ Học AutoCAD Online

Comments

comments

Cùng chuyên mục

Hướng dẫn TẢI và SỬ DỤNG AnyDesk phục vụ trong việc hỗ trợ Học AutoCAD Online

Chào bạn! Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách tải và sử dụng AnyDesk để phục …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *