Thứ Năm , 28 Tháng Ba 2024
Home / CHIA SẺ / Học AutoCAD NHANH NHẤT có thể – Phương pháp học AutoCAD NHANH NHẤT có thể

Học AutoCAD NHANH NHẤT có thể – Phương pháp học AutoCAD NHANH NHẤT có thể

Hi bạn!

Khi học AutoCAD rất nhiều khi bạn muốn học nhanh nhất có thể để hoàn thành sớm chương trình, nhanh chóng sử dụng tốt AutoCAD để sớm ứng dụng vào công việc, hoặc để sớm có thời gian học tiếp những phần mềm tiếp theo.

hoc-autocad-tiet-kiem-thoi-gian-600x300 [HDTV (1080)]
Hãy tận dụng tất cả thời gian bạn có thật hiệu quả

AutoCAD là phần mềm hỗ trợ về kỹ thuật, là công cụ hỗ trợ đắc lực cho dân cơ khí, xây dựng, kiến trúc, điện,…trong việc hình thành xử lý bản vẽ kỹ thuật.

Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ với các bạn một số gợi ý về phương pháp học AutoCAD nhanh nhất có thể:

1. Để học nhanh AutoCAD, việc đầu tiên là bạn cần có cho mình một người Thầy – một người hướng dẫn tốt – người có nhiều kinh nghiệm trong việc ứng dụng AutoCAD và có phương pháp sư phạm tốt. Người này sẽ giúp bạn định hướng học AutoCAD nhanh hơn, hiệu quả hơn.

2. Bước tiếp theo là bạn phải có một kế hoạch rõ ràng cho việc học AutoCAD. Bạn muốn học nhanh thì bạn phải lên lịch cụ thể học 1 tuần bao nhiêu buổi, mỗi buổi bao nhiêu giờ. Khi có lịch học cụ thể rồi thì bạn phải TUYỆT ĐỐI giữ KỶ LUẬT tuân theo lịch học đó.

Trong lộ trình học AutoCAD nhanh nhất có thể của bạn, đôi khi có những việc chen ngang làm bạn phải tạm hoãn 1 giờ, 1 buổi hoặc 1 tuần. Bạn nên suy xét xem, ngay trong giai đoạn đó, việc nào là việc quan trọng cần được ưu tiên hàng đầu? Nếu như việc học AutoCAD nhanh là việc quan trọng ưu tiên hàng đầu thì tất nhiên bạn cần gạt những việc khác qua một bên.

oc-autocad-nhanh-nhat-co-the-768x315 [HDTV (1080)]

Trường hợp bất đắc dĩ việc chen ngang là việc cần ưu tiên thì bạn nên nhớ hạn chế tối đa thời gian tạm hoãn học AutoCAD của bạn. Hãy lên kế hoạch học bù kiến thức AutoCAD mà bạn đã bỏ qua trong thời gian tạm hoãn. Làm như vậy thì bạn mới có thể tiếp thu kiến thức về AutoCAD một cách liên tục và đầy đủ, đảm bảo cho những buổi học kế tiếp được trọn vẹn hơn, tránh tình trạng bị mất gốc giữa chừng khi học AutoCAD.

3. Hãy lựa chọn hình thức học để giúp bạn dễ dàng đạt được MỤC TIÊU học AutoCAD nhanh nhất có thể. Để học AutoCAD nhanh thì bạn cần LOẠI BỎ ngay hình thức học tập trung tại các trung tâm vì học như vậy bạn vừa tốn thời gian đi lại, vừa tốn thời gian chờ hỗ trợ vì thông thường một giáo viên phải hướng dẫn khoảng 20 đến 40 học viên.

4. Nên quan tâm đến hình thức học kiểu như 1 kèm 1. Vì học như vậy bạn mới phát huy được tối đa khả năng tiếp thu kiến thức của bạn. Ngoài ra bạn còn dễ dàng học bù kiến thức trong trường hợp có việc chen ngang làm bạn phải tạm hoãn 1 giờ, 1 buổi, hoặc 1 tuần.Tuy nhiên nếu thuê giáo viên dạy kèm thì học phí khá cao. Để học được chất lượng thì bạn phải thuê được giáo viên giỏi và tất nhiên học phí cũng sẽ đi kèm với chất lượng – điều mà ít ai có thể đủ điều kiện để được học kèm 1-1 như vậy.

hoc-autocad-nhanh-nhat-co-the-1 [HDTV (1080)]
Bạn sẽ làm gì khi gặp khó khăn trong quá trình học nhưng không biết hỏi ai?

 

Nhưng bạn vẫn còn cơ hội để được học theo kiểu như 1 kèm 1. Đó là hình thức học Online tại ViHonto. Ở ViHonto, ngoài việc xây dựng cho bạn một chương trình học xúc tích, ngắn gọn, đầy đủ còn có chế độ hỗ trợ thông qua group, teamviewer. Đặc biệt là hỗ trợ liên tục ít nhất 1 năm kể từ ngày bạn đăng ký học, hoặc đối với sinh viên thì sẽ được hỗ trợ cho đến lúc ra trường.

(Tham khảo khóa học AutoCAD hiệu quả bằng cách click tại đây)

Học Online tại ViHonto, bạn hoàn toàn chủ động trong việc học bù kiến thức hoặc học đi học lại nếu bạn muốn. Khi học không hiểu, cần hỏi, cần giải đáp thì bạn liên hệ ngay lên group hỗ trợ. Yêu cầu của bạn sẽ được phản hồi nhanh chóng, thậm chí là bạn được hỗ trợ trực tiếp thông qua phần mềm teamviewer.

Thông tin chi tiết về khóa học bạn vui lòng xem tại đây: KỸ NĂNG THÀNH THẠO AUTOCAD 2D

ViHonto-768x231

Tóm lại để học AutoCAD nhanh nhất có thể, bạn cần:

  • Có cho mình một người Thầy
  • Có kế hoạch rõ ràng cho việc học AutoCAD
  • Có kế hoạch học bù kiến thức khi tạm hoãn học AutoCAD 1 giờ, 1 buổi, hoặc 1 tuần vì một lý do nào đó.
  • Lựa chọn cho mình một hình thức học phù hợp

Và điều cuối cùng là bạn phải KIÊN ĐỊNH thực hiện tới cùng, học tới cùng để đạt được mục tiêu học AutoCAD nhanh nhất.

Chúc bạn học tốt và thành công!

Nguyễn Hà Xuân Tám

Comments

comments

Cùng chuyên mục

Hướng dẫn TẢI và SỬ DỤNG AnyDesk phục vụ trong việc hỗ trợ Học AutoCAD Online

Chào bạn! Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách tải và sử dụng AnyDesk để phục …

10 bình luận

  1. Vương Đức Mạnh

    Mình cũng cần học Autocad nhanh để đi làm, cách đăng kí như thế nào ạ, mong ad phản hồi sớm.

    • Nguyễn Hà Xuân Tám

      Chào bạn,
      Email tư vấn đã được gửi đến bạn. Bạn kiểm tra email nhé.
      Bạn nên để lại số điện thoại để tiện trao đổi khi cần bạn nhé.

  2. Cảm ơn thầy đã chỉ về cách học AutoCAD nhanh nhất có thể.

  3. Khóa học hay lắm thầy ơi, dễ hiểu và dễ làm theo, phần hướng dẫn bài tập liên quan cũng khá chi tiết. Cảm ơn thầy nhiều!

  4. Thầy tư vấn để em hiểu rõ hơn về cách học thầy nhé, em đã inbox cho email trung tâm, mong nhận được phản hồi sớm để em đăng ký học

    • Nguyễn Hà Xuân Tám

      Em check email nhé! Em nên để lại số điện thoại để tiện trao đổi hơn em nhé!
      Chúc em học và ứng dụng tốt AutoCAD!

  5. Học autocad ở ViHonto thì quá tốt, em vẫn thường xuyên đọc các bài chia sẻ của thầy để hiểu rõ thêm về tầm quan trọng của Autocad. Cảm ơn thầy nhiều

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *