Thứ Sáu , 26 Tháng Tư 2024
Home / CHIA SẺ / Lưu ý khi chọn khóa học AutoCAD tại Hải Phòng – Khóa học AutoCAD hiệu quả tại Hải Phòng

Lưu ý khi chọn khóa học AutoCAD tại Hải Phòng – Khóa học AutoCAD hiệu quả tại Hải Phòng

Hi bạn!

Thành phố Hải Phòng còn được biết đến với cái tên rất đẹp đó là Thành phố Hoa Phượng Đỏ. Chắc hẳn khi tìm đến bài viết này, thì bạn là người con ở vùng đất nơi đây hoặc bạn đang sinh sống tại Hải Phòng hay vùng lân cận Hải Phòng và đang muốn tìm kiếm cho bản thân một khóa học AutoCAD tại Hải Phòng.

Nếu bạn là dân kỹ thuật thì AutoCAD không phải là thứ gì đó xa lạ đối với bạn, vì đó là công cụ hỗ trợ cực kì cần thiết cho việc học tập và làm việc của dân kỹ thuật.

Bạn đang tìm kiếm một khóa học AutoCAD? Bạn đã học AutoCAD nhưng vẫn không thể thành thạo? Hay bạn đã đi làm và muốn học AutoCAD để hỗ trợ cho công việc nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Tất cả những vấn đề trên sẽ được giải quyết nếu bạn tìm được cho mình một khóa học AutoCAD chất lượng ngay tại Hải Phòng, bạn chỉ cần học MỘT LẦN và DUY NHẤT để có thể nắm AutoCAD trong tầm tay.

nguyễn hà xuân tám, autocad 2d tại hải phòng

Như trên tiêu đề mình đã đề cập, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một vài lưu ý trước khi bạn tìm kiếm một khóa học AutoCAD tại Hải Phòng:

  • Hãy thông qua SỰ TRẢI NGHIỆM của những người đã từng tham gia và hoàn thành khóa học ít nhất là 80% khối lượng chương trình để biết được khóa học đó có chất lượng hay không, tránh tiền mất tật mang.
  • Bạn phải tự mình trải nghiệm một phần của khóa học – đề nghị được học thử trước khi đăng ký học. Bạn cần học thử để biết rằng: với phương pháp giảng bài trong khóa học có phù hợp với bạn hay không, bạn có dễ tiếp thu hay không?
  • Thêm một chi tiết bạn cần lưu ý đó là: khóa học bạn lựa chọn có được xây dựng theo hướng tập trung vào thực hành hay không? Bạn có học được cách phân tích hình và phương pháp tạo hình trong khóa học AutoCAD đó hay không?

 (Tham khảo khóa học AutoCAD hiệu quả bằng cách click tại đây)

nguyễn hà xuân tám, autocad 2d tại hải phòng

Bạn không thể chỉ quan tâm đến trình độ của người giáo viên để lựa chọn một khóa học AutoCAD và mặc định đó sẽ là lựa chọn đúng đắn. Mình không phủ nhận Thầy giỏi thì Trò mới giỏi, nhưng kỹ năng giảng dạy của người Thầy là điều quan trọng nhất. Người Thầy đó sẽ truyền đạt kiến thức cho bạn theo cách nào mới hiệu quả? Mời các bạn đọc phần mình chia sẻ ở phía dưới:

Về hình thức học:

Hiện tại, không chỉ ở Hải Phòng mà trên khắp mọi miền đất nước, hay là ở nước ngoài bạn đều có thể lựa chọn học AutoCAD theo 1 trong 2 hình thức sau:

  1. Học AutoCAD OFFLINE: học AutoCAD tập trung theo lớp cổ điển, nghĩa là bạn phải đến trung tâm hoặc lớp học và tham gia những buổi học trực tiếp với giáo viên theo thời gian biểu đã được định sẵn.
  2. Học AutoCAD ONLINE: bạn chỉ cần ngồi tại nhà, hoặc đang ở đâu đó ở Hải Phòng thì bạn cũng có thể học AutoCAD khi máy tính có kết nối internet.

autocad tại hải phòng, Chia se phuong phap hoc AutoCAD hieu qua tai lop JCT 2

Hình thức học Online còn khá mới mẻ với một số bạn, nhưng với thời đại công nghệ kỹ thuật phát triển như hiện nay thì hình thức này đã được áp dụng rất nhiều, ngay cả các trường Đại Học cũng đang dần dần online hóa các chương trình học.

Về cách thiết kế khóa học:

Đến đây rất có thể bạn đang dần quan tâm đến học AutoCAD Online, nên mình sẽ ưu tiên nói về hình thức này trước.

Có thể bạn đang tự hỏi khi học AutoCAD Online nếu như không hiểu chỗ nào đó thì ai sẽ hỗ trợ cho bạn? Bạn đừng lo lắng, vì chỉ cần có Internet thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Quan trọng là nơi bạn học Online, họ có tạo môi trường để bạn được giao lưu và được hỗ trợ hay không?

Ví dụ: Tạo một group để hỗ trợ Online trong suốt giờ hành chính và cả buổi tối đến 9h -10h đêm. Khi thông qua group mà bạn làm vẫn chưa được thì họ có hỗ trợ Teamviewer cho bạn hay không? Teamviewer là phần mềm kết nối giữa 2 máy tính từ xa, khi dùng phần mềm này thì từ giáo viên hướng dẫn sẽ đăng nhập và thao tác được trên máy của bạn, và lúc này hình thức hướng dẫn sẽ giống như là MỘT KÈM MỘT TRỰC TIẾP!

Giao dien TeamViewer dung ho tro truc tuyen khi hoc AutoCAD Online
Giao diện TeamViewer dụng hỗ trợ trực tuyến khi học AutoCAD Online

Khi có được môi trường học như vậy, vấn đề còn lại là bạn có thực sự MẠNH DẠN CHỦ ĐỘNG đặt câu hỏi khi bạn cần hay không? Vì không ai có thể giúp bạn được nếu không biết rõ vấn đề của bạn là gì.

Đến đây, cho dù bạn ở Hải Phòng, hoặc đang ở bất kỳ nơi đâu thì bạn có nghĩ là mình sẽ lựa chọn học AutoCAD Online không? Hay bạn vẫn nhất định lựa chọn học AutoCAD Offline?

Nếu bạn chưa biết một đơn vị hay một chỗ nào dạy AutoCad Online hiệu quả bạn có thể tham khảo thông tin bằng cách click tại đây!

 Chúc các bạn học tốt và thành công!

Thu Thảo – Nhóm hỗ trợ Học AutoCAD Online

 

 

 

 

Comments

comments

Cùng chuyên mục

Hướng dẫn TẢI và SỬ DỤNG AnyDesk phục vụ trong việc hỗ trợ Học AutoCAD Online

Chào bạn! Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách tải và sử dụng AnyDesk để phục …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *