Thứ Năm , 18 Tháng Tư 2024
Home / Khóa học AutoCAD với chương trình JCT / Phương pháp học AutoCAD nhanh và Hiệu quả – Chia sẻ tại khóa học AutoCAD với chương trình đào tạo công nghệ xây dựng Nhật Bản – lớp JCT

Phương pháp học AutoCAD nhanh và Hiệu quả – Chia sẻ tại khóa học AutoCAD với chương trình đào tạo công nghệ xây dựng Nhật Bản – lớp JCT

Tại sao các bạn trong lớp này phải cần học AutoCad nhanh và hiệu quả? Ngay tại lớp học đặc biệt này, trong cùng một khoảng thời gian, ngoài việc học AutoCAD ra, song song theo đó các bạn còn phải học tiếng Nhật.

Khi các bạn học xong chương trình AutoCAD thì các bạn lại tiếp tục học JWCAD – một phần mềm cad ứng dụng vẽ 2D của Nhật Bản để chuẩn bị hành trang cho hành trình sống và làm việc tại Nhật Bản.

Chia se phuong phap hoc AutoCAD hieu qua tai lop JCT 1
Chia sẻ phương pháp học AutoCAD hiệu quả tại lớp JCT

Do vậy, các bạn cần phải học AutoCAD nhanh và hiệu quả để còn tập trung thời gian học cho những môn khác. Để học AutoCad hiệu quả, các bạn cần được học và nắm được các lệnh trong AutoCAD liên quan đến: dựng hình, hiệu chỉnh hình ảnh, các lệnh hỗ trợ vẽ nhanh, tạo ghi chú, kích thước,…

Và để học tốt phần này và tiết kiệm được nhiều thời gian, các bạn trong lớp đã đồng ý học kết hợp với phần mềm Online Training của ViHonto: chương trình KỸ NĂNG THÀNH THẠO AUTOCAD 2D.

Chia se phuong phap hoc AutoCAD hieu qua tai lop JCT 5

Tất cả các nội dung trong chương trình KỸ NĂNG THÀNH THẠO AUTOCAD 2D. đã được online hóa, thay vì phải ngồi nghe giảng bài, xem giáo viên thực hiện lệnh rồi ghi lại, rồi thực hiện lại… thì giờ đây các bạn được học online trên phần mềm với bất kỳ thời gian nào trong ngày.

Nhiệm vụ của các bạn là phải sắp xếp giờ, học càng nhanh càng tốt, nắm vững các bước thực hiện lệnh và tư duy ứng dụng lệnh thông qua 165 bài tập luyện kỹ năng có trong chương trình.

Chia se phuong phap hoc AutoCAD hieu qua tai lop JCT 6

Thế là giờ học tập trung trên lớp, các bạn thường không phải học lý thuyết mà thay vào đó là tập trung vào thực hành vẽ bài tập – trao đổi thảo luận những thắc mắc phát sinh trong quá trình học..

Do đó, mỗi bạn được học theo sát với chính khả năng hiện tại của mình. Bạn nào giỏi thì học nhanh hơn, tiến bộ nhanh hơn. Bạn nào chậm thì học chậm hơn, tiến bộ chậm hơn. Và thế là so với chính bản thân thì bạn nào cũng có sự tiến bộ đáng kể sau từng buổi học.

Chia se phuong phap hoc AutoCAD hieu qua tai lop JCT 2

Theo từng buổi, khả năng của các bạn tiến bộ nhanh hơn với cách học truyền thống và khi đã trải qua 60% thời lượng chương trình thì các bạn bắt đầu được học thêm về những kinh nghiệm xử lý bản vẽ khối lượng lớn trong AutoCAD.

Các bạn đã có nhiều trải nghiệm hay trong quá trình học AutoCAD ở đây!

                                                          Nguyễn Hà Xuân Tám

Comments

comments

Cùng chuyên mục

Trong buoi hoc AutoCAD nay ban co nhan ra duoc ai chua tap trung khong Nguyen Ha Xuan Tam

Để học tốt AutoCAD bạn cần biết “mở NẮP và làm cạn cái CHAI chứa kiến thức AutoCAD của bạn!

Hi bạn! Bạn hãy thử hình dung để rót nước vào một cái chai đang …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *