Thứ Sáu , 29 Tháng Ba 2024
Home / CHIA SẺ / Khóa học AutoCAD tại Đà Nẵng – Các hình thức học AutoCAD tại Đà Nẵng

Khóa học AutoCAD tại Đà Nẵng – Các hình thức học AutoCAD tại Đà Nẵng

Hi bạn!

Khi tìm đến bài chia sẻ này, chắc hẳn bạn đang rất muốn tìm kiếm một khóa học AutoCAD tại Đà Nẵng để đáp ứng nhu cầu hình thành xử lý bản vẽ, hỗ trợ trong học tập hoặc trong công việc của bạn.

Để tìm một khóa học AutoCAD tại Đà Nẵng không khó, quan trọng là khóa học đó có thực sự giúp ích cho bạn hay không? Sau khi hoàn thành khóa học thì bạn có thể tự tin với khả năng trình bày bản vẽ trên AutoCAD hay không?

(Tham khảo khóa học AutoCAD hiệu quả bằng cách click tại đây)

Nguyễn Hà Xuân Tám, Autocad 2d tại đà nẵng

Hiện tại, không riêng gì ở Đà Nẵng mà trên toàn lãnh thổ Việt Nam, thậm chí là ở nước ngoài bạn cũng có thể lựa chọn học AutoCAD theo 1 trong 2 hình thức sau:

  1. Học AutoCAD OFFLINE: học AutoCAD tập trung theo lớp truyền thống, tức là bạn sẽ đến trung tâm hoặc lớp học và tham gia buổi học trực tiếp với giáo viên theo lịch học cố định
  2. Học AutoCAD ONLINE: bạn chỉ cần ngồi tại nhà, hoặc thậm chí đang ở đâu đó trên sông Hàn – Đà Nẵng thì bạn cũng có thể học AutoCAD khi máy tính có kết nối internet.

Hình thức học Online còn khá lạ với một số bạn, nhưng với môi trường sống hiện đại như hiện nay thì hình thức này đã được áp dụng rất nhiều, kể cả ở các trường Đại học.

Theo truyền thống, khi nghe giữa học Offline và Online thì mọi người sẽ nghĩ rằng học Offline sẽ hiệu quả hơn học Online. Tuy nhiên, thực tế như thế nào? Mời bạn theo dõi tiếp phần phân tích dưới đây nhé!

nguyen ha xuan tam, autocad 2d

Bạn có biết rằng: AutoCAD là một phần mềm ứng dụng vẽ trên máy tính. Khi dạy, giáo viên sẽ hướng dẫn thao tác qua và bạn phải làm sao đó để nhớ, nắm bắt được để có thể làm lại được các thao tác đó. Trong quá trình làm lại sẽ có những cái bạn LÀM ĐƯỢC và có những cái bạn KHÔNG LÀM ĐƯỢC, lý do đơn giản là bạn bị QUÊN BƯỚC hoặc gọi là quên thao tác, trình tự thực hiện.

Lúc làm không được thì bạn sẽ phải hỏi lại đúng không? Có thời gian thì giáo viên hướng dẫn bạn ngay trong buổi đó, còn không kịp thời gian thì đành phải chờ đến buổi sau. Việc chờ đợi này làm chậm tiến độ học của bạn. Còn nếu bạn NGẠI HỎI, tự cho qua luôn thì coi như bạn bị hổng kiến thức ở phần đó. Đây chính là nhược điểm lớn nhất của hình thức học Offline.

Chưa kể khi học offline bạn phải tốn thời gian đi lại. Những khi thời tiết xấu thì cũng phải đội nắng, lội mưa để đến lớp.

Còn đối với học AutoCAD Online thì những vấn đề trên được khắc phục một cách hiệu quả, vì tất cả các bước làm đều đã được setup hoàn toàn trên phần mềm chương trình, bạn có thể xem lại bất cứ khi nào bạn muốn. Vừa tiết kiệm được thời gian đi lại, vừa chủ động được trong thời gian học cũng là những ưu điểm vượt trội của hình thức học Online.

nguyen ha xuan tam, autocad 2d tai da nang

Chắc chắn bạn sẽ thắc mắc nếu như bạn không hiểu thì ai có thể hỗ trợ cho bạn? Bạn đừng lo lắng, vì chỉ cần có Internet thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Quan trọng là nơi bạn học Online, họ có tạo môi trường để bạn được giao lưu và được hỗ trợ hay không?

Ví dụ: Tạo một group để hỗ trợ Online trong suốt giờ hành chính và cả buổi tối đến 9h -10h đêm. Khi thông qua group mà bạn làm vẫn chưa được thì họ có hỗ trợ Teamviewer cho bạn hay không? Teamviewer là phần mềm kết nối giữa 2 máy tính từ xa, khi dùng phần mềm này thì từ giáo viên hướng dẫn sẽ đăng nhập và thao tác được trên máy của bạn, và lúc này hình thức hướng dẫn sẽ giống như là MỘT KÈM MỘT TRỰC TIẾP!

Đến đây, cho dù bạn ở Đà Nẵng, hoặc đang ở bất kỳ nơi đâu thì bạn có nghĩ là mình sẽ lựa chọn học AutoCAD Online không? Hay bạn vẫn bảo thủ ý kiến là mình vẫn sẽ học AutoCAD Offline?

Nếu bạn chưa biết một đơn vị hay một chỗ nào dạy AutoCad Online hiệu quả bạn có thể tham khảo thông tin bằng cách click tại đây!

Chúc các bạn học tốt và thành công!

Thu Thảo – Nhóm hỗ trợ Học AutoCAD Online

 

 

Comments

comments

Cùng chuyên mục

Hướng dẫn TẢI và SỬ DỤNG AnyDesk phục vụ trong việc hỗ trợ Học AutoCAD Online

Chào bạn! Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách tải và sử dụng AnyDesk để phục …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *