Thứ Bảy , 20 Tháng Tư 2024
Home / CHIA SẺ / Khóa học AutoCAD tại Quận 9 – Cách lựa chọn khóa học AutoCAD hiệu quả tại nhà!

Khóa học AutoCAD tại Quận 9 – Cách lựa chọn khóa học AutoCAD hiệu quả tại nhà!

Hi bạn!
Khu vực Quận 9 và giáp ranh Quận 9 như Quận Thủ Đức là nơi tập trung rất nhiều bạn sinh viên khối ngành kỹ thuật. Có rất nhiều sinh viên Đại học cần học AutoCAD 2D như sinh viên Đại học Sư phạm kỹ thuật, Đại học Giao thông vận tải, Cao Đẳng công nghệ Thủ Đức…Và vì vậy, các trung tâm dạy AutoCAD ở khu vực Quận 9 cũng xuất hiện nhằm đáp ứng nhu cầu của các bạn sinh viên và cả những người đã đi làm.


Tại sao AutoCAD lại cần thiết như vậy? AutoCAD có những tính năng nào mà hầu hết các kỹ sư đều cần phải biết sử dụng như một công cụ gắn liền với nghề nghiệp? Sau đây mình xin chia sẻ một số thông tin bổ ích về AutoCAD giúp bạn hiểu rõ hơn về AutoCAD:
Thứ nhất, khi chúng ta thực hiện một bản vẽ kỹ thuật, thay vì bỏ ra một khoảng thời gian quá nhiều để vẽ bằng tay thì việc sử dụng phần mềm AutoCAD trên máy tính sẽ giúp rút ngắn thời gian làm việc của chúng ta một cách tối đa.

Nguyễn Hà Xuân Tám, autocad 2d
Thứ hai, hầu hết những ngành nghề kỹ thuật như cơ khí, xây dựng, cơ điện tử, thiết kế đồ nội thất, thiết kế khuôn mẫu… đều phải sử dụng phần mềm AutoCAD ở khâu thiết kế 2D. Bởi vậy phần quan trọng, phổ biến nhất cũng như cần thiết nhất cho khâu thiết kế 2D là khả năng ứng dụng AutoCAD 2D của chuyên viên thiết kế trong công việc.
Trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, ngay trong nhà trường cũng ứng dụng tối đa hình thức dạy học số nhằm đáp ứng TẤT CẢ các nhu cầu của sinh viên khi vừa học tại TRƯỜNG vừa có thể học ở NHÀ. Thật sự thì hình thức này rất tốt vì bạn có thể học BẤT CỨ khi nào bạn cần, không sợ MẤT BÀI hay QUÊN mất lời giảng của Giảng viên sau khi về đến nhà.

Nguyễn Hà Xuân Tám, autocad tai quan 9
Đối với AutoCAD cũng vậy, nếu ngay tại nhà bạn có máy tính kết nối Internet thì bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được một khóa học AutoCAD rất tốt như với hình thức Online. Vậy thì học AutoCAD Online có những ưu điểm gì so với học AutoCAD Offline, mình sẽ chỉ ra cho bạn một số lợi thế của việc học AutoCAD qua hình thức Online:
• Bạn hoàn toàn có thể CHỦ ĐỘNG thời gian trong việc học AutoCAD Online
• Bạn tiết kiệm được rất nhiều THỜI GIAN (thời gian đi lại, thời gian chờ giảng viên vẽ hình minh họa, thời gian chờ giảng viên ghi chú trên bảng…)
• Học AutoCAD Online thì có thể HỌC ĐI HỌC LẠI ngay trong ngày hoặc ngay ngày hôm sau

Khoa hoc autocad tai quan 9 2

Học AutoCAD ở trung tâm (Offline) thường là sẽ theo hình thức 1 buổi lý thuyết song song 1 buổi thực hành, trong quá trình vẽ bài tập thực hành thì đa phần các học viên sẽ tự vẽ bài tập, chỉ chỗ nào khó mới được giáo viên hướng dẫn.Và do vậy, học Offline rất khó có trường hợp để bạn học được cách PHÂN TÍCH HÌNH và PHƯƠNG PHÁP DỰNG HÌNH trong AutoCAD, nên bạn khó hình thành được tư duy để ứng dụng AutoCAD và vẽ hình nhanh trong AutoCAD.

Ngày nay, hiện đang có rất nhiều đơn vị dạy AutoCAD online, tuy nhiên để tìm kiếm được một khóa học hiệu quả như những chia sẻ nêu trên thì lại là vấn đề khác.

Bạn đang tìm kiếm khóa học AutoCAD ở Quận 9 mà vẫn chưa biết một đơn vị hay một chỗ nào dạy AutoCad Online hiệu quả thì bạn có thể tham khảo thông tin bằng cách click tại đây!

Chúc các bạn học tốt và thành công!

Thu Thảo – Nhóm hỗ trợ Học AutoCAD Online

Comments

comments

Cùng chuyên mục

Hướng dẫn TẢI và SỬ DỤNG AnyDesk phục vụ trong việc hỗ trợ Học AutoCAD Online

Chào bạn! Sau đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách tải và sử dụng AnyDesk để phục …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *