Thứ Năm , 28 Tháng Ba 2024
Home / TƯ VẤN KHÓA HỌC AUTOCAD / Khóa học AutoCAD tại TP HCM – Học AutoCAD ở đâu tốt nhất TP HCM – Trung tâm dạy AutoCAD TP HCM

Khóa học AutoCAD tại TP HCM – Học AutoCAD ở đâu tốt nhất TP HCM – Trung tâm dạy AutoCAD TP HCM

Hi bạn!

Thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM) là một trong những thành phố náo nhiệt và sầm uất nhất của Việt Nam. Nền giáo dục tại TP HCM rất hiện đại và đa dạng, luôn đi đầu trong cả nước. Để tìm một khóa học AutoCAD tại TP HCM không khó, tuy nhiên làm thế nào để tìm được một khóa học AutoCAD hiệu quả ở thành phố mang tên Bác – Thành phố Hồ Chí Minh là vấn đề mà nhiều học viên quan tâm.

Các lớp học AutoCAD 2D hiện nay tồn tại dưới nhiều hình thức khác nhau, giáo trình và cách dạy ở mỗi trung tâm trong TP HCM cũng rất khác nhau.

nguyen ha xuan tam, autocad 2d tai tphcm

Sau đây mình có một vài chia sẻ lưu ý khi chọn một khóa học AutoCAD hiệu quả ở TP HCM:

  • Hãy xác định những kỹ năng bạn muốn đạt được sau khi hoàn thành khóa học AutoCAD là gì? Từ đó để có những câu hỏi cụ thể khi tìm đến một khóa học AutoCAD. Ví dụ như: có được học cách trình bày bản vẽ nhiều tỉ lệ không? Có học được cách dựng hình nhanh trong AutoCAD hay không?
  • Hãy thăm hỏi và nghe cảm nhận của những học viên đã hoàn thành khóa học AutoCAD ít nhất là 80% khối lượng chương trình để biết được khóa học bạn đang lựa chọn được những học viên từng học đánh giá như thế nào.
  • Nếu được, Bạn phải tự mình trải nghiệm một phần của khóa học – đề nghị được học thử trước khi đăng ký học. Bạn cần học thử để biết rằng: với phương pháp giảng bài trong khóa học có phù hợp với bạn hay không, bạn có dễ tiếp thu hay không?
  • Thêm một chi tiết bạn cần lưu ý đó là: khóa học bạn lựa chọn có được xây dựng theo hướng tập trung vào thực hành hay không? Bạn có học được cách phân tích hình và phương pháp tạo hình trong khóa học AutoCAD đó hay không?

nguyen ha xuan tam, autocad 2d

Đối với các bạn không có xe hoặc không có thời gian rảnh cụ thể theo lịch cố định thì học AutoCAD Online là một phương án tối ưu. Nếu ngay tại nhà bạn có máy tính kết nối Internet thì bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được một khóa học AutoCAD rất tốt dưới hình thức Online. Vậy thì học AutoCAD Online có những ưu điểm gì so với học AutoCAD Offline, mình sẽ chỉ ra cho các bạn một số lợi thế của việc học AutoCAD qua hình thức Online:

  • Bạn tiết kiệm được THỜI GIAN đi lại.
  • CHỦ ĐỘNG thời gian trong việc học.
  • Học AutoCAD Online thì có thể HỌC ĐI HỌC LẠI bất cứ khi nào, phần nào bạn không tiếp thu kịp thì bạn có thể học lại ngay lập tức, điều này không thể có ở hình thức học Offline.
  • Học AutoCAD ở trung tâm (Offline) thường là sẽ theo hình thức 1 buổi lý thuyết song song 1 buổi thực hành, trong quá trình vẽ bài tập thực hành thì đa phần các học viên sẽ tự vẽ bài tập, chỉ chỗ nào khó mới được giáo viên hướng dẫn.

nguyen ha xuan tam, autocad tphcm

Và như vậy, học Offline rất khó có trường hợp để bạn học được CÁCH PHÂN TÍCH HÌNH và PHƯƠNG PHÁP TẠO HÌNH trong AutoCAD, do vậy bạn khó hình thành được tư duy để ứng dụng AutoCAD và vẽ hình nhanh trong AutoCAD.

Quay lại vấn đề học Online, nếu bạn chọn được khóa học Online hiệu quả, và người giáo viên biết set up khóa học hướng tới mục tiêu giúp cho bạn học được cả khả năng PHÂN TÍCH HÌNH và PHƯƠNG PHÁP DỰNG HÌNH thì sau khóa học đó thường thì bạn sẽ ứng dụng tốt AutoCAD vào học tập, làm đồ án môn học, đố án tốt nghiệp và  hoặc bạn sẽ đủ khả năng ứng AutoCAD ngay vào công việc hiện tại.

Một khóa học AutoCAD hiệu quả thì trong khóa học, bạn sẽ học được cách dựng hình tối ưu thông qua việc giáo viên vẽ mẫu bài tập cho bạn xem.Bạn sẽ học được cả thao tác và cách dựng hình của người thầy đang hướng dẫn bạn.

Nếu bạn đang thật sự muốn tìm kiếm một khóa học AutoCAD ở TP HCM và muốn tiết kiệm thời gian đi lại thì học Online ngay nhà bạn hoàn toàn có thể đáp ứng được điều đó, thậm chí là đáp ứng tốt hơn học tại trung tâm theo hình thức Offline.

Nếu bạn chưa biết một đơn vị hay một chỗ nào dạy AutoCad Online hiệu quả bạn có thể tham khảo thông tin khóa học AutoCAD Online bằng cách click tại đây!

Chúc các bạn học tốt và thành công!

Thu Thảo – Nhóm hỗ trợ Học AutoCAD Online

 

 

Comments

comments

Cùng chuyên mục

ViHonto là gì ?

Khi nghe đến tên “ViHonto” sẽ có nhiều bạn hỏi vậy “ViHonto” là gì ?, …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *