Thứ Sáu , 26 Tháng Tư 2024
Home / Khóa học AutoCAD với chương trình JCT / Để học tốt AutoCAD bạn cần biết “mở NẮP và làm cạn cái CHAI chứa kiến thức AutoCAD của bạn!

Để học tốt AutoCAD bạn cần biết “mở NẮP và làm cạn cái CHAI chứa kiến thức AutoCAD của bạn!

Hi bạn!

Bạn hãy thử hình dung để rót nước vào một cái chai đang đậy nắp thì điều kiện cần ở đây là gì nhỉ?

Một là phải MỞ nắp CHAI.

Hai là trong CHAI vần còn CÓ THỂ chứa được thêm nước.

Đây là một trong những chia sẻ của mình trong đến những học viên đang theo học chương trình đào tạo Công Nghệ Xây Dựng Nhật Bản – JCT. Nay chia sẻ lại.

Bạn đã biết AutoCAD nhưng khả năng ứng dụng AutoCAD của bạn để trình bày bản vẽ chưa được ổn, để cải thiện vấn đề này, cách duy nhất là bạn phải học bổ sung thêm kiến thức hoặc là phải học lại. Việc bạn học để nhận thêm kiến thức như cái CHAI được NHẬN thêm nước vậy.

Thuc hanh ve hinh voi AutoCAD
Thực hành vẽ hình với AutoCAD

Đối với những bạn chưa biết gì về AutoCAD thì việc học AutoCAD sẽ khá dễ dàng, rất dễ để tập trung và tiếp thu kiến thức mới về AutoCAD. Vì đối với những bạn này, mọi thứ đều mới, mọi thứ đều cần phải học nên các bạn rất tập trung trong quá trình học.

Còn đối với những bạn đã biết qua AutoCAD mà chưa ứng dụng được thì việc học AutoCAD để bổ sung thêm kiến thức sẽ khó khăn hơn, khó tập trung hơn! Vì sao lại như vậy?

Trong buoi hoc AutoCAD nay ban co nhan ra duoc ai chua tap trung khong Nguyen Ha Xuan Tam
Trong buổi học AutoCAD này bạn có nhận ra được ai chưa tập trung không?

Bạn đã biết qua AutoCAD thường mang tâm lý là “TÔI BIẾT RỒI” khi học đến những kiến thức mà bạn từng biết qua. Chính vì tâm lý này nó làm bạn lơ là và ĐÓNG NẮP ngay tại thời điểm đó, và đến khi bài giảng qua những phần lưu ý, cũng có thể là những thủ thuật hay – là những kiến thức bạn đang thiếu hổng thì CÁI NẮP vẫn còn đang ĐÓNG. Kết quả là bạn không nhận được những kiến thức mà đáng ra bạn cần bổ sung.

Rat nhieu ban hoc voi tam the cua nguoi chua biet gi ve AutoCAD
Rất nhiều bạn học với tâm thế của người chưa biết gì về AutoCAD

Do đó, trường hợp đã biết qua AutoCAD mà chưa ứng dụng được thì cách để bạn học bổ sung kiến thức AutoCAD tốt nhất đó là:

  1. Bạn phải cần “MỞ NẮP”: luôn sẵn sàng tập trung đón nhận kiến thức một cách nghiêm túc và tích cực.
  2. Bạn phải làm TRỐNG ” cái chai chứa kiến thức AutoCAD” trong bạn: Bạn có thấy cái chai nước được nhận nhiều nước nhất là khi nó đang trống không? Do đó, khi học bổ sung kiến thức AutoCAD bạn nên học với tâm thái của người chưa biết gì về AutoCAD. Làm như vậy bạn sẽ rất dễ tập trung và không bỏ sót bất kỳ kiến thức nào trong khóa học.

Chúc bạn học tốt và thành công!

Nguyễn Hà Xuân Tám

Comments

comments

Cùng chuyên mục

Chia se phuong phap hoc AutoCAD hieu qua tai lop JCT 2

Phương pháp học AutoCAD nhanh và Hiệu quả – Chia sẻ tại khóa học AutoCAD với chương trình đào tạo công nghệ xây dựng Nhật Bản – lớp JCT

Tại sao các bạn trong lớp này phải cần học AutoCad nhanh và hiệu quả? …

2 bình luận

  1. Nguyễn Thị Nguyên

    Một khóa học mất thời gian bao lâu vậy bạn ơi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *